Vợ Stephen Curry lên tiếng bảo vệ chồng sau scandal làm lơ fan nhí

03:23 Thứ tư 29/11/2017 | 2

TinTheThao.com.vnChứng kiến Stephen Curry nhận không ít lời chỉ trích và thậm chí là lặng mạ từ một số người hâm mộ, cô vợ của anh Ayesha Curry đã không thể ngồi yên.

Stephen Curry thường được người hâm mộ biết đến như một ngôi sao bóng rổ tài năng, điển trai và vô cùng lịch thiệp. Anh cũng tỏ ra khá thân thiện với đám đông người hâm mộ.

stephen-ayesha-curry

 Stephen Curry và cô vợ Ayesha Curry.

Tuy vậy, những hình ảnh tốt đẹp đó phần nào bị giảm sút sau khi một video cho thấy ngôi sao Golden State Warriors dường như đã làm lơ một fan nhí 10 tuổi, bất chấp cậu bé liên tục vẫy gọi và lúc đó không có nhiều việc lẫn đám đông khán giả khác.

Sau khi đoạn video được đăng tải nó đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và truyền thông nước Mỹ gây nên những phản ứng trái chiều khác nhau. Một số người cho rằng, hành động của Curry là không tốt và đưa ra không ít lời chỉ trích thậm chí là lăng mạ đối với Point guard 29 tuổi.

Chứng kiến hàng loạt phản hồi tiêu cực như thế, cô vợ của Curry là Ayesha đã phải lên tiếng thanh minh trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

stephen-ayesha-curry-01

 Stephen Curry thường khá thân thiện với người hâm mộ.

"Tôi thật sự mệt mỏi khi thấy điều này. Anh ấy đang tìm kiếm một thành viên trong gia đình lẫn trong một đám đông đến cả trăm người mà bạn không thể thấy qua góc nhìn của camera."

Thật khó để đánh giá ai đúng ai sai trong sự kiện này, bởi sự thật chỉ có chính Stephen Curry mới là người rõ ràng nhất.

Đoạn video Stephen Curry làm lơ fan nhí:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:00 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục