HLV Gregg Popovich mang đến tin vui về Leonard

08:30 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo HLV Gregg Popovich của San Antonio Spurs, Kawhi Leonard đang ở rất gần với ngày tái xuất sàn đấu sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương.

Sau quãng thời gian hơn 1 tháng từ đầu mùa phải thi đấu với đội hình khá mới lạ. Cuối cùng ngày mà các CĐV Spurs mong chờ cũng đã đến khi Tony Parker chính thức quay trở lại sau chấn thương cách đây ít ngày. Còn với ngôi sao Kawhi Leonard, ngày tái xuất của anh cũng không còn xa.

leonard-kawhi-popovich-gregg-e1399908556512

 Popovich khiến các CĐV của Spurs "mừng thầm" trong người.

Từ đầu mùa đến nay, chấn thương của Leonard vốn là một dấu hỏi rất lớn bởi không ai nắm rõ được tình hình của siêu sao này ngoại trừ HLV Popovich. Tuy vậy, vị thuyền trưởng của Spurs luôn tỏ ra mập mờ và không cho biết chính xác khi nào Leonard mới có thể trở lại.

Cách đây vài hôm, nay ở ngày tái xuất, Parker cung cấp thông tin cho NHM rằng Leonard sẽ trở lại sau 2-3 tuần nữa. Tuy vậy, HLV Popovich lên tiếng bác bỏ và nói NHM đừng nên tin vào lời của huyền thoại người Pháp, qua đó khiến tình hình trở nên rối ren hơn. Và trong ngày hôm nay, theo nguồn tin từ mysanantonio.com, Popovich lại mang đến tin vui khác cho các CĐV.

kawhi-leonard

 Leonard hứa hẹn sẽ nâng tầm cho Spurs trong thời gian tới.

Vị chiến lược gia kỳ cựu chia sẻ: “Kawhi Leonard đang ở trong những bước cuối cùng để bình phục chấn thương. Điều này khá giống với những gì Tony Parker đã làm trước khi trở lại sàn đấu.”

Suốt chặng đường đã qua, Spurs vẫn chơi khá tốt dù thiếu vắng Leonard với thành tích 14-7 và đang xếp thứ 3 tại BXH miền Tây. Sự trở lại của siêu sao 25 tuổi chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của Spurs trở nên đáng sợ hơn nữa nhằm thách thức các đội bóng tại miền Tây nói riêng và cả giải đấu NBA.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Leonard:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 07:25 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục