Kawhi Leonard mang tin cực vui đến cho NHM Spurs

19:17 Thứ ba 05/12/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, đích thân ngôi sao Kawhi Leonard đã chia sẻ tình hình chấn thương của mình trên kênh ESPN.

Siêu sao 26 tuổi đã bị tái phát chấn thương bắp chân trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2017/2018. Đến nay, Leonard đã bỏ lỡ tổng cộng 24 trận đấu của Spurs và dự kiến cần thêm một thời gian ngắn nữa để có thể trở lại. Sau khi hết Gregg Popovich, rồi Tony Parker lên tiếng trả lời NHM về chấn thương của ngôi sao 26 tuổi. Ngày hôm nay, đích thân Leonard cập nhật tình hình của mình trên tờ ESPN.

690

 Đích thân Leonard cho biết anh đã rất gần với ngày trở lại.

Được biết, đây là lần đầu tiên Leonard nói về tiến độ hồi phục của mình kể từ khi chấn thương: “Tôi cảm thấy tình hình đang khá tốt và ngày trở lại sẽ không còn xa đâu. Chỉ cần trải qua một vài bước hồi phục cuối cùng, tôi sẽ trở lại để sát cánh bên cạnh những chàng trai mà tôi đã gắn bó trong hơn 5 năm vừa qua.”

Tại Spurs ở thời điểm hiện tại, Leonard là ngôi sao sáng giá nhất khi ở mùa giải gần nhất anh đóng góp trung bình 25 điểm/ trận cho đội bóng. Mùa này, Kyle Anderson là người được HLV Popovich tin dùng cho vị trí Small Forward, nhưng hiệu suất chơi bóng rõ ràng quá kém so với Leonard (chỉ trung bình 9 điểm/ trận).

960

 Leonard sẽ nâng tầm rất nhiều cho Spurs trong thời gian tới.

Rất may cho Spurs khi quãng thời gian đã qua, họ vẫn còn đó phong độ tuyệt vời của LaMarcus Aldridge để có thể xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH miền Tây với thành tích 16-8. Và khi Leonard trở lại, chắc chắn sức mạnh của Spurs sẽ còn ấn tượng hơn nữa.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Leonard:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:50 05/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục