THỐNG KÊ: Sau 28 năm, Simmons cân bằng kỷ lục của Magic Johnson

22:12 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnSau trận đấu mới đây với Los Angeles Lakers, tân binh Ben Simmons đã chính thức cân bằng kỷ lục của huyền thoại Magic Johnson.

Trong trận đấu vừa qua, Philadelphia 76ers dù được đánh giá cao hơn khá nhiều so với Lakers. Thế nhưng, kết thúc trận đấu, 76ers vẫn phải nhận thất bại 107-104 đầy cay đắng.

embiid-simmons

  Ben Simmons (số 25) trải qua trận đấu rất hay. Đáng tiếc khi anh không thể giúp 76ers thoát khỏi thất bại.

76ers đã thua, nhưng với cá nhân Ben Simmons, tân binh người Australian đã có một màn trình diễn ấn tượng với 12 điểm, 13 rebounds và 15 assists. Cũng nhờ thành tích này, tân binh của 76ers đã chính thức cân bằng kỷ lục của huyền thoại Magic Johnson vốn đã tồn tại cách đây 28 năm. Theo đó, Simmons đã có được 3 cú Triple – double sau 23 trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp bóng rổ tại NBA.

Đáng ra, Simmons đã là tân binh của 76ers ở mùa giải trước đó nếu anh không gặp phải chấn thương quá nặng. Nhiều người đã lo ngại cho tình trạng của Simmons khi bước vào mùa giải này. Thế nhưng, cầu thủ 21 tuổi đã có những màn trình diễn tuyệt vời khi có được thể trạng khỏe mạnh.

ben-simmons-triple-double

  Nếu không có gì thay đổi, Simmons sẽ là tân binh hay nhất của mùa giải này.

Từ đầu mùa đến nay, Simmons có trung bình 17.7 điểm, 9.5 rebounds và 7.5 assists. Và nếu duy trì được phong độ như hiện nay, gần như chắc chắn danh hiệu tân binh xuất sắc nhất của mùa giải sẽ thuộc về Simmons.

Màn trình diễn của Simmons trong trận Lakers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:50 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục