Tin vui cho Celtics: Hayward sắp "tạm biệt" với nẹp chân

16:00 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnTiến độ hồi phục chấn thương của Gordon Hayward đang diễn ra nhanh chóng khi cầu thủ Boston Celtics sắp sửa tháo bỏ hoàn toàn nẹp chân.

Phát biểu trên chương trình radio The Toucher và Rich Show, Danny Ainge, giám đốc điều hành của Boston Celtics tiết lộ quá trình hồi phục chấn thương của Gordon Hayward đang diễn ra thuận lợi. Dự kiến khoảng 2 tuần nữa, Hayward sẽ có thể đi lại mà không cần sự trợ giúp của nẹp chân.

hayward-1040x572

 Hayward sắp "tạm biệt" với nẹp chân.

Trước đó, vào hôm thứ 4 vừa rồi, Robyn - vợ của Hayward đã đăng tải video trên Instagram cho thấy cầu thủ 27 tuổi này đã hoàn toàn tháo nẹp.

Khi được hỏi về vụ việc trên, huấn luyện viên trưởng của Celtics, Brad Stevens cho hay: "Chấn thương của Hayward đang tiến triển tốt đẹp và anh ấy có thể làm những gì mình muốn. Mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ. Anh ấy vẫn mang nẹp chân khi đến phòng tập. Anh ấy mang nó gần như cả ngày."

celtics

 Boston Celtics vẫn đang bay cao dù thiếu vắng Hayward.

Kể từ khi Hayward dính phải chấn thương nặng ở trận mở màn với Cleveland Cavaliers, NHM đã không khỏi lo lắng cho số phận của đội bóng con cưng trong chặng đường còn lại của mùa giải. Tuy vậy, phong độ rực sáng của Kyrie Irving, Jayson Tatum, Jaylen Brown... cùng với sự chỉ đạo tài tình của Brad Stevens, Boston Celtics đang ngự trị vị trí số 1 miền Đông với 22 thắng, 4 thua.

 Màn thể hiện của Hayward ở giai đoạn Preseason cùng Boston Celtics:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:10 08/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục