Chấn thương nặng, Hayward muốn so tài với Lin trong... game Liên Minh Huyền thoại

23:20 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, Gordon Hayward đã lên tiếng thách thức Jeremy Lin trong trò chơi mang tên League of Legends.

Vốn là một cầu thủ bóng rổ có tiếng ở NBA, tuy vậy Hayward chưa bao giờ được xem là ngôi sao hàng đầu của giải đấu. Thế nhưng, ở riêng khía cạnh League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại), tên của một trò chơi điện tử hiện đang rất thịnh hành trên thế giới, Hayward tự tin tuyên bố rằng anh không có đối thủ ở giải đấu NBA.

Hayward-Lin-01

 Chưa thể trở lại sàn đấu, Hayward lớn tiếng thách thức Lin ở trò chơi điện tử.

Tôi vẫn đang tìm kiếm một cầu thủ tại NBA chơi Liên Minh Huyền Thoại giỏi hơn mình,” Hayward tự tin trả lời với Rolling Stone.

“Tôi biết rằng Jeremy Lin đang chơi game mang tên Dota. Anh ấy sẽ là một chàng trai hoàn hảo nếu tham gia trò chơi Liên Minh Huyền Thoại. Tôi muốn thách thức cậu ấy một ván game.”

Hayward-Lin-02

 Cả hai đã dính chấn thương cực nặng từ đầu mùa.

Mùa giải này, ngay ở trận đấu đầu tiên, cả Hayward (Boston Celtics) và Lin (Brooklyn Nets) đều đã gặp phải chấn thương rất nặng: Hayward bị gãy mắc cá, còn Lin bị gãy xương chày. Chấn thương đó đã khiến cả hai chính thức bỏ lỡ mùa giải năm nay.

Vì thế, lời thách thức của Hayward được xem là ý tưởng không tồi để cả hai có thể “đốt cháy thời gian” sau những giờ tập luyện hồi phục.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Gordon Hayward:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:50 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục