SỐC: Bị rách dây chằng cổ chân, Văn Tới chia tay VCK U20 thế giới

11:34 Thứ tư 17/05/2017

Trong buổi tập mới đây của U20 Việt Nam, hậu vệ Đăng Văn Tới dính chấn thương nặng, theo thông tin từ ban huấn luyện, Văn Tới sẽ chia tay VCK U20 World Cup 2017.

Theo thông tin mới nhất từ ban huấn luyện U20 Việt Nam tại Hàn Quốc thì trong buổi tập chiều ngày 15/5 vừa qua, hậu vệ Đặng Văn Tới đã dính chấn thương ở cổ chân và theo kết luận của bác sĩ thì hậu vệ thuộc biên chế của Hà Nội FC đã bị rách dây chằng cổ chân và phải nghỉ khoảng 3 tuần. Kết luận trên đồng nghĩa với việc Đặng Văn Tới sẽ phải nói lời chia tay VCK U20 thế giới 2017. Trước đó cũng do chấn thương Bùi Tiến Dụng và Trương Văn Thái Qúy cũng phải nói lời chia tay giải đấu lần đầu tiên U20 Việt Nam được quyền góp mặt.

 - Bóng Đá

 Văn Tới dính chấn thương rách dây chằng cổ chân phải chia tay VCK U20 thế giới 2017. Ảnh: Đình Viên

Như vậy trong danh sách hậu vệ của U20 Việt Nam từ 7 người là Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Tới (Hà Nội), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Đại (Viettel) nay chỉ còn 6 người. Điều khiến HLV Hoàng Anh Tuấn đau đầu nhất là hai cầu thủ Phan Thanh Hậu và Tiến Anh đều là tiền vệ, một trong hai cầu thủ này sẽ thay suất của Văn Tới. Tuy nhiên vấn đề là hai cầu thủ nói trên lại khó có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái của Đặng Văn Tới để lại.

Trong số các hậu vệ của U20 Việt Nam người có thể chơi thế Văn Tới chính là Hồ Tấn Tài, trước đó ở VCK U19 Đông Nam Á và châu Á 2016 cầu thủ thuộc biên chế Bình Định đã từng được Hoàng Anh Tuấn thử nghiệm và chơi khá tròn vai. Trong trường hợp xấu nhất, có thể trung vệ Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC) vẫn có thể đá dạt biên, bởi khi còn ở đội trẻ HLV Nguyễn Đức Thắng đã thử nghiệm Đình Trọng ở khá nhiều vị trí khác nhau.

 - Bóng Đá

 Mất Văn Tới ở hàng thủ sẽ là tổn thất không nhỏ đối với ban huấn luyện U20 Việt Nam. Ảnh: Lê Quang.

Danh sách U20 Việt Nam dự VCK U20 World Cup 2017:

Thủ môn (3): Nguyễn Bá Minh Hiếu, Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội FC), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).

Hậu vệ (6) Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam FC), Nguyễn Trọng Đại (Viettel).

Tiền vệ (7): Tống Anh Tỷ (Becamex Bình Dương), Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ (Hà Nội FC), Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam (HAGL), Dương Văn Hào, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo (4): Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Trần Thành (Huế), Đinh Thanh Bình (HAGL).

Dự bị (2): Trương Tiến Anh (Viettel), Phan Thanh Hậu (HAGL)

Lịch thi đấu U20 World Cup 2017 của Việt Nam (Giờ Việt Nam)

Trận 1: 18h ngày 22/5: U20 Việt Nam vs U20 New Zealand. (sân vận động Cheonan, Cheonnan, Hàn Quốc)

Trận 2: 15h ngày 25/5: U20 Việt Nam vs U20 Pháp. (sân vận động Cheonan, Cheonnan, Hàn Quốc)

Trận 3: 13h ngày 28/5: U20 Việt Nam vs U20 Honduras. (sân vận động Jeonju World Cup, Jeonju)

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 10:20 17/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục