Sốc: Azarenka bật bãi ngay vòng 1

12:33 Thứ bảy 08/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Victoria Azarenka đã bất ngờ nói lời chia tay sớm Indian Wells Masters năm nay.

Được dự báo sẽ rộng cửa vào chung kết Indian Wells Masters 2014 khi tránh được nhánh đấu có sự hiện diện của cả ĐKVĐ Úc mở rộng Li Na cùng "búp bê Nga" - Maria Sharapova. Tuy nhiên, tay vợt người Belarus - Victoria Azarenka đã phải ngậm ngùi chia tay giải đấu ngay tại vòng 2.

Chạm trán Lauren Davis, đối thủ 20 tuổi và chỉ xếp hạng 66 TG, Azarenka đã không cho thấy được kinh nghiệm của một tay vợt từng nắm ngôi số 1 TG.

Azarenka bất ngờ bật bãi ngay vòng 2.

Ở set đấu đầu tiên, ít ai ngờ là Vika lại để đối thủ bẻ 3 bàn liên tục và thua trắng 0-6.

Bước sang set đấu thứ 2, trong khi Davis đã bắt đầu cho thấy sự thiếu ổn định trong từng pha đánh thì tay vợt người Belarus còn phạm phải nhiều sai sót hơn. Mỗi tay vợt giành của nhau đến 4 break và đẩy set này vào loạt tie-break. Tại đây Davis là người thi đấu quật khởi hơn để có chiến thắng cách biệt 7-2. Đồng thời tại nên cú sốc lớn nhất trong ngày thi đấu thứ 2.

Phát biểu sau trận thắng, Davis cho biết: "Thật tuyệt vời! Tôi không thể tin nổi là mình vừa thắng được một tay vợt trong top 3. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi".

Đối thủ tại vòng 3 của Davis là đồng hương Varvara Lepchenko, người trước đó ít phút cũng đã bất ngờ loại D. Hantuchova.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục