SỐC: Ashley Cole "đá cặp" với chân dài lưỡng giới

12:29 Thứ hai 11/02/2013

Dường như đã quá nhàm chán với việc chinh phục những phụ nữ đúng nghĩa nên hậu vệ Ashley Cole của Chelsea đã “đổi gu” chuyển sang cặp kè với một chân dài "đa hệ".

Từ trước đến nay, Cole luôn được xem là một tay chơi có tiếng trong giới cầu thủ tại đảo quốc sương mù khi anh “hạ gục” rất nhiều chân dài nổi tiếng. Kể từ khi chia tay cô vợ Cheryl, hậu vệ Chelsea càng có điều kiện thể hiện khả năng "sát thủ" tình trường của mình.

Ashley Cole và Anna Kelle.

Tuy nhiên, có vẻ như cầu thủ 32 tuổi đã chán những bóng hồng thuần túy. Thế nên gần đây, người ta thấy Cole chuyển sang “đá cặp” với Anna Kelle-một diễn viên nổi tiếng trong chương trình truyền hình thực tế ăn khách tại Vương quốc Anh có tên là The Valleys. Đáng nói là Anna vốn là một người lưỡng tính luyến ái (bisexual).

Được biết, Ashley Cole tình cờ làm quen với chân dài "đa hệ" này hồi đầu năm 2013 thông qua mạng xã hội Twitter. Sau hai tuần cưa cẩm, tuyển thủ Anh đã chinh phục được trái tim của Anna.

Sau trận đại thắng 4-1 trước Wigan hôm thứ 7 vừa qua, Cole đã đưa Anna đi mua sắm ở London. Sau đó cả hai còn ghé mua Shisha (thuốc lào Ả Rập) trước khi tổ chức “đập phá” ở khu vực VIP của quán bar tại khách sạn May Fair, London.

Anna Kelle trong chương trình The Valleys.

Tại đây, hậu vệ đang khoác áo Chelsea đã không ngừng “rót” vào tai Anna những lời đường mật. Một nhân chứng tại khu vực VIP ở quán bar của khách sạn May Fair, cho biết: “Cole và Anna ngồi tách biệt với những người còn lại trong quán bar. Họ liên tục trò cười nói và ôm hôn nhau say đắm”.

Mãi tới 4h sáng Chủ nhật, Cole và Anna mới rời khỏi quán bar. Và cả hai đã đón taxi tới khách sạn Kensington Anna để “trò chuyện” cùng nhau một cách riêng tư.

Sau cuộc vui này, Anna đã đăng một bức ảnh của cô và chàng Don Juan xứ sở sương mù lên Twitter và ghi thêm chú thích: “Tôi đã trải qua một ngày vui vẻ với Ashley ở London”.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục