Số phận của Xavi được định đoạt

23:40 Thứ năm 25/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ SPORT, ban lãnh đạo Barca không có ý định sa thải HLV Xavi vào thời điểm này, bất chấp phong độ tệ hại của đội bóng xứ Catalan.

Rạng sáng nay, Barca đã bị loại khỏi đấu trường Copa del Rey sau khi thua 2-4 trước Athletic Bilbao sau 120 phút. HLV Xavi hiện đang chịu rất nhiều áp lực. Tuy nhiên, theo báo cáo từ SPORT, ban lãnh đạo Barca không có ý định sa thải Xavi vào thời điểm này. 

Barcelona board’s position on Xavi’s future after Copa del Rey exit vs Athletic Club – report - Bóng Đá

 Xavi vẫn có được sự tín nhiệm từ BLĐ.

Blaugrana cho rằng đội bóng cần sự ổn định ở thời điểm hiện tại và đã bày tỏ sự tin tưởng vào huyền thoại của sân Nou Camp. Chỉ cần Barca nằm trong nhóm dự Champions League ở La Liga và trụ lại ở cả hai giải đấu, chiếc ghế của chiến lược gia 44 tuổi sẽ không gặp nguy hiểm. Họ cũng cho rằng Xavi đã có sự tín nhiệm đủ để giúp mọi chuyện tốt lên. 

Lúc này, Barca đang đứng thứ 3 tại La Liga, kém đội đầu bảng Girona 8 điểm và kém đội xếp thứ hai là Real Madrid 7 điểm. Đội bóng của Xavi đang chơi ít hơn một trận so với "hiện tượng" Girona.

Trong khi đó, tại Champions League, Barca đối đầu với Napoli ở vòng 16. Đây không phải là thử thách quá lớn và họ hoàn toàn có thể giải quyết đối thủ đến từ Italia.

Ngọa Long | 22:42 25/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục