Sir Alex tiếp tục buông lời mỉa mai Man City

19:10 Thứ tư 25/04/2012

Cuối tuần này, Man United sẽ phải đụng độ Man City tại Etihad trong trận "chung kết" Premier League đáng được chờ đợi.

Đã có lúc tưởng như Man United sẽ nắm chắc ngôi vô địch Premier League lần thứ 20 với khoảng cách 8 điểm so với Man City thì hai cú sẩy chân trước Wigan và Everton khiến họ bị đội quân của HLV Roberto Mancini áp sát.


Nhiều người nhận định rằng cuộc đối đầu giữa 2 CLB thành Manchester là trận derby của hai thế lực hàng đầu, của hai ông lớn đầy tham vọng. Nhưng Sir Alex thì không.

"Tôi thấy điều đó không chính xác cho lắm," Sir Alex cho biết trên đài RMC Sport. "Tôi không đồng ý về quan điểm đó."

"Sự thật là Man City đã trở nên giàu có một cách tuyệt vời. Nhưng nên nhớ rằng bạn không thể trở thành một đội bóng lớn thực thụ nếu chỉ biết dựa vào tiền bạc. Bạn cần phải có những thay đổi cần thiết."

Vị HLV người Scotland chỉ ra trọng tâm: "Điểm khác biệt đó chính là ở công tác đào tạo trẻ, nơi mà chúng tôi đặt niềm tin vào tương lai của chính mình."

Lời của Sir Alex Ferguson cũng đúng phần nào bởi những CLB lớn của châu Âu như Arsenal, Barca hay Man United đều đang có một thế hệ trẻ tài năng. Nếu như Man xanh luôn có sự lục đục bởi những ngôi sao bất trị như Balotelli, Carlos Tevez thì phòng thay đồ của nửa đỏ thành Manchester lại đầy ấm cúng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục