Sir Alex muốn sao Man City làm ông chủ tuyến giữa Man Utd

19:42 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnVị trợ lý từng làm việc với Sir Alex Ferguson, Rene Meulensteen cho biết Man Utd từng nhắm mua tiền vệ đang thi đấu cho Man City hiện tại, Ilkay Gundogan.

Khi đó, Gundogan vẫn còn thi đấu cho Dortmund. Tuyển thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ được Sir Alex nhắm mua để thay thế lâu dài cho Paul Scholes. Tuy nhiên, sau đó, Sir Alex chia tay Man Utd, nhường lại chiếc ghế HLV cho David Moyes. Còn Gundogan đến làm học trò của Pep Guardiola ở Man City.

Sir Alex chọn sao Man City - Gundogan thay Scholes - Bóng Đá

 Tìm người thay thế Scholes ở Man Utd là điều không dễ dàng.

Ở Etihad, dù gặp khó khăn trong năm đầu vì chấn thương, Gundogan vẫn có những đóng góp quan trọng. Anh đã có 69 lần ra sân cho City, ghi 11 bàn và cung cấp 10 pha kiến tạo.

Rene Meulensteen cho biết: "Nếu Fergie tiếp tục dẫn dắt Man Utd, thì chúng tôi đã có một đội hình mạnh mẽ. Chúng tôi sẽ bổ sung thêm một số cầu thủ chất lượng, và tràn đầy năng lượng.

Chúng tôi đã nhắm đến Ilkay Gundogan và Marco Reus của Dortmund vào thời điểm đó. Chúng tôi muốn có Gundogan - mẫu cầu thủ tương tự Paul Scholes, người có thể giữ bóng, phân phối bóng nhanh, điều tiết nhịp độ trận đấu."

Tiền vệ duy nhất mà Man Utd chiêu mộ thời HLV David Moyes lại là mẫu cầu thủ khác hẳn Gundogan, đó là Marouane Fellaini, hiện vẫn đang khoác áo Quỷ đỏ.

Tài năng đặc biệt của Ilkay Gundogan:

Minh Tuấn | 19:23 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục