Silvio Berlusconi thi hành án phạt “dị”

18:43 Thứ bảy 10/05/2014

Hôm qua Silvio Berlusconi, ông chủ Milan đã bắt đầu phải thi hành án phạt có "một không hai” đối với ông vì tội gian lận thuế.

Vì tội danh gian lận thuế nên Silvio Berlusconi bị kết án 4 năm tù vào năm ngoái. Tuy nhiên ông chủ Milan đã được hưởng lượng khoan hồng, quy định đặc biệt đối với những người trên 70 tuổi.

Án phạt đối với Silvio Berlusconi được giảm xuống còn 1 năm. Hình phạt mà cựu Thủ tướng Italia phải nhận là đến “chăm sóc người già ở một trại dưỡng lão” trong vòng 12 tháng.

Silvio Berlusconi phải tới trại dưỡng lão để chăm sóc người già

Hôm qua Silvio Berlusconi đã đến 1 trại dưỡng lão ở Milan để bắt đầu thi hành án. Phát ngôn viên của trại dưỡng lão này khẳng định, không hề có đặc cách dành cho Silvio Berlusconi. Cựu Thủ tướng Italia được đối xử công bằng như tất cả những người làm việc ở đây.

Ngoài tội danh gian lận thuế năm ngoái Silvio Berlusconi còn bị cáo buộc quan hệ với gái mại dâm dưới tuổi vị thành niên.

Hiện tại Silvio Berlusconi không tham gia qúa sâu vào công việc ở Milan. Nhiệm vụ điều hành đội chủ sân San Siro được ông bàn giao dần cho cô con gái Barbara Berlusconi.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục