Siêu kinh điển 'Jose vs Aldo' đã được lên lịch

14:08 Thứ ba 11/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin trên trang FOX Sports, trận đấu siêu kinh điển giữa Jose Aldo và Conor McGregor đã được lên lịch diễn ra tại UFC 194.

Sau khi Jose Aldo tuyên bố anh đã có thể trở lại luyện tập bình thường, cũng như sẵn sàng trở lại thi đấu bất cứ khi nào, thì UFC đã lập tức xem xét kế hoạch đưa nhà vô địch hạng cân Featherweght trở lại Octagon ngay trong thời gian sớm nhất có thể.

Theo FOX Sports, trận đấu đánh dấu sự trở lại của Aldo sẽ không gì khác ngoài trận đấu cùng Conor McGregor, người mà đáng ra anh đã phải gặp tại sự kiện UFC 189 hồi tháng trước nếu không dính chấn thương và đồng thời cũng là người đang tạm thời tiếp quản chiếc đai vô địch hạng cân Featherweght.

Trận đấu siêu kinh điển này hiện đã được UFC lên lịch diễn ra tại sự kiện UFC 194 vào ngày 12/12 cuối năm nay. Tuy nhiên khác với những thông tin trước đây, trận đấu này sẽ chỉ có thể diễn ra tại MGM Grand Garden Arena, Las Vegas thay vì SVĐ Dallas Cowboy, SVĐ có sức chứa lên tới hơn 100.000 chỗ ngồi để làm nơi diễn ra trận đấu này.

Ở một thông tin khác, có vẻ như trận đấu giữa nữ hoàng UFC Ronda Rousey và Miesha Tate sẽ không có mặt trong sự kiện này như tin đồn, mà trận đấu này có thể sẽ được chuyển sang đầu năm 2016.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục