'Siêu dự bị' chỉ ra 2 trận đấu 'thắp lửa tranh đua' cho The Kop

15:09 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững trận đấu đôi khi có ý nghĩa nhiều hơn 90 phút thuần túy trên sân rất nhiều.

Dưới triều đại của HLV Jurgen Klopp, Liverpool không thiếu những trận cầu cảm xúc. Thậm chí, ngay cả những cuộc đọ sức với các đối thủ không được đánh giá quá cao, hay những trận đấu cúp cũng có thể ẩn chứa những điều đặc biệt.

Mới đây, trả lời phỏng vân của Liverpool Echo, tiền đạo Divock Origi đã được đề nghị nêu ra 2 trận đấu trong quá khứ đã thúc đẩy khát khao giành danh hiệu của đội bóng thành phố cảng. Chân sút người Bỉ đã đưa ra những lựa chọn có thể khá khác lạ với NHM.

"Tôi biết rằng triết lý của chúng tôi là nỗ lực bằng tất cả những gì chúng tôi có thể trong mọi trận đấu, giành chiến thắng nhiều nhất có thể, vì vậy tôi sẽ không sử dụng từ 'ưu tiên' đối với bất kỳ trận nào", Liverpool Echo dẫn lời Divock Origi. "Đồng thời, chúng tôi cũng biết rằng chúng tôi thực sự muốn giành chức vô địch Premier League, và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng khao khát đó.’’

Origi picks two games from the past that fuel Liverpool's race for trophies - Bóng Đá

Thất bại trước Sevilla ở trận chung kết Europa League 2016 để dấu ấn đậm nét với Divock Origi.

"Khi chúng tôi thua trận chung kết Europa League vào năm 2016, tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ học hỏi từ nó và trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi vẫn có một tập thể rất trẻ đang thực hiện các bước và đã đạt được nhiều điều tốt đẹp. Chúng tôi đã cố gắng xây dựng trên cơ sở đó.’’

"Tôi nhớ đã chơi trong trận đấu cuối cùng ở Premier League mùa trước với Wolves, một trận đấu mà những NHM không biết liệu chúng tôi có thể giành được danh hiệu hay không dù khả năng đó rất gần. Điều tốt - và cũng là điều tôi luôn tin tưởng nơi nhóm cầu thủ này - là chúng tôi sẽ sử dụng những trận đấu như thế làm động lực cho mùa giải này, để cảm thấy khao khát hơn nữa. Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một mùa giải rất khó khăn. Chúng tôi cần luôn tập trung và ở lại với hiện tại. Nếu chúng tôi có thể làm được điều đó, tôi tin chắc rằng sẽ có rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt phía trước."

Origi picks two games from the past that fuel Liverpool's race for trophies - Bóng Đá

Trận đấu khép lại cuộc chạy đua danh hiệu Premier League 2018/19 cũng được Origi nhắc lại.

Ở mùa giải 2019/20, Divock Origi đã được HLV Jurgen Klopp tin tưởng sử dụng nhiều hơn sau khi anh cam kết tương lai với đội bóng. Chờ đợi trước mắt cầu thủ 24 tuổi và các đồng đội sẽ là chuyến làm khách đến sân của Burnley ở vòng 4 Premier League.

Nhìn lại pha làm bàn của Divock Origi vào lưới của Sporting Lisbon ở giai đoạn tiền mùa giải:

Ngọc Bách | 14:07 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục