'Siêu đàm phán' ra tay, Liverpool dứt điểm gọn gàng vụ sao 40 triệu

17:49 Thứ bảy 03/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield có lẽ sẽ đón một ngôi sao chất lượng sau khi mùa giải 2020/21 này kết thúc.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè còn chưa chính thức mở cửa, tuy nhiên CĐV Liverpool đang hân hoan khi chuẩn bị chiêu mộ thành công Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Không bị đồn thổi quá nhiều, tuy nhiên bộ phận đàm phán của The Kop đã phát huy được giá trị của mình.

Theo nhận định từ The Athletic, cầu thủ sinh năm 1999 có những điểm mạnh riêng của mình, nhất là ở khả năng rê bóng để tìm kiếm khoảng trống. Chưa dừng lại ở đó, chiều cao lên tới 1m94 cũng cho phép trung vệ người Pháp có thể thích nghi nhanh với môi trường Premier League.

Các báo cáo cho biết, nửa đỏ vùng Merseyside chỉ phải chi 40 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Ibrahima Konate. Và sau thông tin mới nhất được công bố, nhà đương kim vô địch Premier League đã tiến thêm một bước trong việc chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi.

Liverpool reach verbal agreement over RB Leipzig star - Bóng Đá

 Ibrahima Konate đang ở rất gần Liverpool. 

Theo tiết lộ từ Anfield Central, The Kop đã đạt thỏa thuận miệng với RB Leipzig từ tháng Hai vừa qua. Cái tên đóng vai trò quan trọng nhất trong thương vụ này không ai khác chính là Michael Edwards - Giám đốc thể thao của đội chủ sân Anfield.

Kể từ khi lên nắm quyền, Michael Edwards đã trở thành nhân vật đàm phán hàng đầu và mang về nhiều ngôi sao sáng giá cho Liverpool. Có thể kể đến những trường hợp của Virgil Van Dijk, Alisson Becker hay gần nhất là Thiago Alcantara hay Diogo Jota. 

Liverpool tập luyện trước trận gặp Arsenal: 

 
Giang Nam | 16:51 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục