Siêu cúp Quốc gia 2015 chìm trong khói pháo sáng

11:15 Chủ nhật 31/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong khoảng 5 phút cuối của giữa trận tranh Siêu cúp quốc gia 2015 giữa Becamex Bình Dương và Hà Nội T&T, cầu thủ hai đội đã phải thi đấu dưới bầu không khí mờ mịt khói sáng.

Chiều ngày hôm qua (30/1), trên SVĐ Thanh Hóa đã diễn ra trận tranh Siêu cúp quốc gia 2015 giữa hai đội Becamex Bình Dương và Hà Nội T&T. Với cú đúp của tiền đạo Anh Đức, đội bóng đất Thủ đã đánh bại đội bóng Thủ đô với tỉ số chung cuộc 2-0, qua đó hoàn tất cú ăn ba ở mùa giải 2015 với chức vô địch V-League 2015, Cúp Quốc gia 2015 và Siêu cúp Quốc gia 2015.

Sau bàn thắng nhân đôi cách biệt của tiền đạo Anh Đức (B.Bình Dương) thực hiện ở phút 84 cũng từ tình huống đá phạt cố định. Trên khu vực khán đài của CĐV Hà Nội T&T đã xuất hiện một màu đỏ rực của pháo sáng. Ảnh: Huy Hùng.
Dù lực lượng an ninh đã sớm can thiệp nhưng không dễ để dập tắt hoàn toàn ngọn lửa. Chỉ vài giây sau khi pháo sáng bùng lên, làn khói trắng đậm đặm đặc từ từ lan tỏa và bao trùm gần 2/3 diện tích mặt sân Thanh Hóa. Ảnh: Huy Hùng.
Do thời tiết âm u, có mưa phùn và lặng gió càng khiến làn khói trở nên mù mịt và lâu tan hơn. Điều này gây cản trợ việc quan sát diễn biến trận đấu cho cả cầu thủ lẫn khán giả có mặt trên sân Thanh Hóa. Ảnh: Huy Hùng.
Không chỉ có pháo sáng ảnh tác động tiêu cực tới trận tranh Siêu cúp quốc gia 2015 mà chất lượng mặt sân xấu cũng đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của cả hai đội. Ảnh: Huy Hùng.
Thi đấu trong điều kiện sân bãi không tốt khiến cầu thủ 2 đội không thể cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu đẹp mắt. Với việc tận dụng các tình huống bóng cố định tốt hơn, B.Bình Dương đã giành chức vô địch Siêu cúp quốc gia 2015 nhờ 2 bàn thắng của tiền đạo Anh Đức. Ảnh: Huy Hùng.
Huy Hùng | 11:00 31/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục