SHB. Đà Nẵng đánh bại Yokohama của Tuấn Anh để vô địch

21:21 Thứ tư 27/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Giành chiến thắng 2-1 trước Yokohama - đội bóng Tuấn Anh sẽ khoác áo mùa giải 2016, SHB. Đà Nẵng chính thức vô địch giải giao hữu quốc tế HAGL 2016 sau hai chiến thắng liên tiếp.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Võ Minh Trí, các cầu thủ Yokoha FC gia tăng sức ép về phía SHB. Đà Nẵng. Với thể hình và thể lực tốt, đại diện đến từ Nhật Bản nắm thế chủ động trong lối chơi. Ảnh: Đình Viên.
Trong khoảng 10 phút đầu tiên, các cầu thủ Yokohama liên tục tạo sóng gió trước khung thành thủ môn Thanh Bình. Ảnh: Đình Viên.
Sau rất nhiều tình huống ngon ăn được bỏ qua, Yokohama đã có bàn thắng mở tỉ số phút 32 do công của tiền đạo Okubo. Ở tình huống này, hàng thủ của SHB. Đà Nẵng đã mắc sai lầm để tiền đạo của Yokohama đệm bóng cận thành. Ảnh: Đình Viên.
Dù nhận bàn thua nhưng tinh thần thi đấu của đội bóng Đà Nẵng vẫn rất tốt, họ cắt được những đường chuyền dài của đối phương bằng lối chơi áp sát. Cựu tiền đạo HAGL – Lê Hoàng Thiên gây áp lực lên cầu thủ Yokohama. Ảnh: Đình Viên.
Từ tình huống đột phá ngoài vòng cấm, ngoại binh Horace James tung cú sút xa, đánh bại thủ thành Yokohama, san bằng tỉ số 1-1 cho SHB. Đà Nẵng. Ảnh: Đình Viên.
Bước sang hiệp hai, HLV Huỳnh Đức đã có những sự thay đổi con người cũng như lối chơi. Điều đó giúp SHB. Đà Nẵng chiếm lại thế trận. Đội trưởng Nguyên Sa trong pha phản công về phía khung thành đối phương. Ảnh: Đình Viên.
Trong 45 phút đầu tiên, Merlo tỏ ra khá vô duyên. Tuy nhiên, trong hiệp hai, cựu vua phá lưới V-League thi đấu rất ấn tượng. Không chỉ cạnh tranh tốt trên không, Merlo còn thường xuyên lùi sâu kéo hậu vệ đối phương để hai biên SHB. Đà Nẵng đánh chiến. Ảnh: Đình Viên.
Niềm vui đã đến với các cầu thủ SHB. Đà Nẵng, phút 67 từ pha sút phạt ngoài vòng cấm của Horace James, bóng tìm đến xà ngang khung thành Yokohama, ngay lập tức Merlo có mặt ấn định chiến thắng 2-1 cho SHB. Đà Nẵng. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 20:17 27/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục