Sharapova thoát chết ở vòng một Madrid

21:58 Chủ nhật 07/05/2017

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova nhọc nhằn hạ lão bà Lucic Baroni sau ba ván để ghi tên vào vòng hai, đối đầu Genie Bouchard.

1493638653-sharapova

 Sharapova lọt vào vòng hai Madrid. Ảnh: Internet.

Trước khi tham dự Madrid Open, Sharapova thể hiện phong độ khá tốt ở giải đấu Stuttgart khi vừa trở lại sau án cấm thi đấu vì doping. "Búp bê Nga" lọt vào tận bán kết và chỉ chịu thua sau ba ván trước Kristina Mladenovic của Pháp.

Bước vào vòng 1 Madrid Open với sự tự tin cao độ, Sharapova hào hứng nhập cuộc trước hạt giống 17 Lucic-Baroni. Tuy nhiên đà hưng phấn của Masha đã bị dội một gáo nước lạnh.

Baroni khởi đầu tốt hơn trong trận đấu này, cô bắt nhịp nhanh với trận đấu và liên tục khiến Sharapova phải vất vả chống đỡ. Ván đầu kết thúc với tỷ số đầy bất ngờ 6-4 cho tay vợt người Croatia.

Bước vào ván hai, Sharapova lại bắt đầu không tốt, tuy nhiên “Búp bê” Nga đã kịp bừng tỉnh và chơi chắc chắn những game sau đó. Masha cân bằng trận đấu về tỷ số 1-1 cũng bằng thắng lợi 6-4.

Hai tay vợt bước vào ván quyết định và đây là thời điểm Sharapova bùng nổ. Cô liên tục bẻ break đối thủ và ấn định thắng lợi 6-0. Lọt vào vòng 2 Sharapova sẽ đụng độ Genie Bouchard. Đây là cuộc đối đầu thú vị bởi Bouchard trước đó đã công khai đả kích Sharapova và cho rằng tay vợt Nga nên bị cấm thi đấu suốt đời vì gian lận.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 22:00 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục