Sharapova sẽ trở lại ở Brisbane International 2014

10:25 Thứ năm 17/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tuần trước, Maria Sharapova cho biết chấn thương của cô đang có dấu hiệu hồi phục khá tốt và sẽ trở lại ở các giải tại các giải đấu nhỏ ở Mexico, Thái Lan và Bogota. Tuy nhiên mới đây tay vợt xinh đẹp này lại khẳng định Brisbane International mới là nơi cô thật sự muốn chơi để bắt đầu mùa giải mới.

Thông tin trên vừa được cô chia sẻ với một fan người Nam Phi trên Twitter. Điều đặc biệt là nếu dự định này trở thành sự thật, người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến cuộc đụng độ lần thứ 2 giữa Masha và Serena kể từ vụ lùm xùm trên mặt báo hồi tháng 6. Bởi tay vợt người Mĩ đã lên tiếng xác nhận việc có mặt của mình ở Brisbane.

Maria Sharapova. Ảnh: Internet

Trước đó, cả hai tay vợt đã có cuộc khẩu chiến dữ dội trên mặt báo. Nguyên nhân là trong một bài phỏng vấn, Serena đã nhắc đến Sharapova bằng những ngôn từ đầy mỉa mai: “Đó là một tay vợt trong top 5, cô ta thường hay bắt đầu buổi phỏng vấn với những câu kiểu như ‘Tôi rất hạnh phúc. Tôi quá may mắn’ – thật nhàm chán khi cứ phải nghe những điều đó. Tôi chắc rằng cô ta sẽ không được mời đến những bữa tiệc vui vẻ với thái độ như vậy. Và nếu cô ta muốn đi cùng với một chàng trai với trái tim nguội lạnh như vậy thì hãy cứ thế đi.”

Không kém cạnh, Masha ngay lập tức lên tiếng: "Đến ngày hôm qua, cả hai chúng tôi vẫn rất tôn trọng nhau. Nhưng tôi nghĩ cô ta nên nói nhiều về thành tích trên sân thay vì đem chuyện hậu trường ra để gây sự chú ý". Ngay sau màn đáp trả của tay vợt người Nga, Serena đã chính thức xin lỗi vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình.

Sharapova từng 2 lần tham dự Brisbane. Tuy nhiên, may mắn dường như chưa mỉm cười với “búp bê Nga” bởi lần đầu tiên cô bị loại sớm, còn lần gần đây nhất là năm 2013, cô tuyên bố rút lui vì tái phát chấn thương vai.

Theo thống kê mới đây của tạp chí Forbes, cô là VĐV nữ kiếm được nhiều tiền nhất trong năm qua với 30 triệu USD.

Giải quần vợt Brisbane International dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 29/12/2013 đến 5/1/2014 tại Queensland, BTC sẽ chính thức công bố hạt giống và danh sách các tay vợt tham dự vào ngày 18/11 tới.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục