Sharapova sẽ khỏa thân trong quảng cáo mới?

21:45 Thứ sáu 13/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rất có thể Maria Sharapova sẽ nối gót đồng nghiệp Dominika Cibulkova để "cởi" trong các shoot hình quảng cáo của Avon.

Vừa qua, Maria Sharapova đã xuất sắc giành ngôi vô địch Roland Garros. Đây là Grand Slam thứ 5 trong sự nghiệp của cô gái 27 tuổi.

Danh hiệu trên không chỉ giúp Sharapova bỏ túi hơn 2.2 triệu đô la, mà còn giúp "Búp bê Nga" kiếm thêm được một số hợp đồng quảng cáo béo bở khác. Lớn nhất phải kể đến là bản hợp đồng với hãng mỹ phẩm Avon.

Sharapova có thêm nhiều hợp đồng quảng cáo sau chức vô địch Roland Garros 2014.

Dự kiến trong thời gian tới, Sharapova sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập nước hoa mùa thu mới của Avon. Và người hâm mộ đang mong chờ tay vợt số 5 thế giới có thể nối gót Cibulkova trở thành tay vợt thứ 2 trút bỏ xiêm y trên mặt báo.

Cibulkova từng khỏa thân trong một mẫu quảng cáo trước đây.

Tuy nhiên, không ngoại trừ việc người hâm mộ sẽ không bao giờ được thấy hình ảnh Sharapova...nude. Bởi trước đây cô từng từ chối lời mời chụp khỏa thân với mức giá lên đến vài chục triệu đô la. Với khối tài sản kếch xù như hiện tại, tiền bạc đã không còn là mối bận tâm hàng đầu của Sharapova.

Cũng một thông tin liên quan đến Sharapova. Mới đây, kiều nữ người Nga đã vinh dự trở thành VĐV nữ kiếm nhiều tiền nhất làng thể thao năm 2013 với tổng cộng 24.4 triệu đô la. Theo công bố của Forbes, chỉ 2.4 triệu đô la trong số đó được Sharapova thu về từ thi đấu. Số còn lại đến từ các hợp đồng quảng cáo với Head, Nike, Porsche, Samsung...

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục