Sharapova nên bị tước hết danh hiệu

17:49 Thứ ba 08/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tay vợt số một thế giới người Mỹ, Jennifer Capriati, đang kêu gọi ITF tước toàn bộ 35 danh hiệu lớn nhỏ của Maria Sharapova.

Sharapova đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Sau khi Sharapova tổ chức buổi họp báo công bố mình dương tính với doping hôm thứ Hai vừa qua, Jennifer Capriati chính là một trong những người lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ nhất trên các phương tiện truyền thông.

Cựu tay vợt số một thế giới viết trên trang cá nhân: "Tôi cực kỳ thất vọng và tức giận. Tôi đã phải từ bỏ sự nghiệp và không bao giờ gian lận dù bất kỳ lý do gì. Tôi đã phải từ bỏ và đau khổ."

Capriati hồi còn thi đấu từng đoạt 3 Grand Slam ở Australian Open 2001-02 và Roland Garros 2001. Cô giải nghệ năm 2004, ở tuổi 28 vì chấn thương hành hạ.

"Nếu loại thuốc này giúp tôi trở lại thi đấu thì mọi người có đồng tình với điều đó không? Lý do gì để một người dùng thuốc trợ tim để hồi phục nhanh hơn trong khi cô ta không hề mắc bệnh tim. Tôi nghĩ cô ta nên bị tước hết danh hiệu. Đó là hình phạt công bằng nhất cho các tay vợt khác," Capriati nói tiếp.

Capriati chỉ chạm trán Sharapova một lần duy nhất và giành chiến thắng ở giải Berlin Open năm 2004.

Nam Anh | 17:31 08/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục