Sharapova lại thua sốc

19:19 Chủ nhật 02/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù chưa để thua bất kì set đấu nào ở giải đấu diễn ra tại Pháp, tuy nhiên Sharapova đã phải ngậm ngùi rời cuộc chơi sau thất bại trước người đồng hương Anastasia Pavlyuchenkova.

Sau khi nhẹ nhàng vượt qua Daniela Hantuchova và Kirsten Flipkens ở 2 vòng đấu đầu tiên giải quần vợt GDF Suez tại Pháp, Maria Sharapova bước vào trận đấu bán kết với đồng hương Pavlyuchenkova, người kém cô đến 21 bậc trên BXH của WTA. Dù vậy, hạt giống số 1 đã thể hiện một phong độ thiếu ổn định.

Sharapova vẫn chưa thể có danh hiệu đầu tiên trong năm.

Ngay từ set đấu đầu tiên, Sharapova đã thi đấu chệch choạc và để đối thủ dẫn đến 4-1. Thế nhưng bằng đẳng cấp của tay vợt số 5 TG, "búp bê Nga" đã ngược dòng thắng 5 game sau đó để kết thúc set 1 với tỉ số 6-4.

Bước vào set đấu thứ hai, Pavlyuchenkova đã thể hiện một bộ mặt khác hản. Cô giành break ngay game đầu tiên Masha cầm giao bóng và tận dụng tốt lợi thế đó để thắng lại 6-3, qua đó đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Thế trận ở ván cuối diễn ra vô cùng kịch tính khi hai tay vợt liên tục giằng co nhau từng điểm số một. Phải đến game thứ 10, Pavlyuchenkova mới tạo ra bước ngoặt để thêm một lần nữa bẻ bàn giao bóng của hạt giống số 1 và thắng tiếp 6-4.

Đối thủ của Pavlyuchenkova tại chung kết sẽ là Sara Errani, người trước đó đã vượt qua Aliza Cornet 2-1 (7-6, 3-6, 7-6).

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục