Serena Williams trình làng website mới

14:55 Thứ năm 25/04/2013

Thai nghén đã lâu nhưng bây giờ Serena mới giới thiệu website mới.

Trong những tay vợt nữ thì Serena Williams gần như chỉ kết nối với người hâm một thông qua Twitter mà bỏ qua các công cụ facebook hay website riêng. Thậm chí trang http://serenawilliams.com được lập ra từ lâu nhưng luôn ở trong tình trạng ghi dòng chữ “coming soon”. Nhưng cuối cùng thì tay vợt số 1 thế giới cũng đã giới thiệu website mới do chính Serena lập ý tưởng.

Website mới khá ấn tượng của Serena

Đúng với sở thích của Serena Williams, không chỉ có tennis mà trang cá nhân của tay vợt số 1 thế giới tràn ngập những hình ảnh đời thường và đa số liên quan tới lĩnh vực thời trang, một trong những sự đam mê của Serena. Hiện tại thông tin trên website của Serena vẫn đang trong quá trình cập nhật thêm những dữ liệu mới, nhưng chắc chắn đây sẽ là “công cụ” hữu ích giúp Serena cạnh tranh với những đối thủ khác trên “đấu trường” người hâm mộ.

Serena muốn tấn công vào "đấu trường" thu hút fan

Hiện tại trong quần vợt nữ, tay vợt số 1 về người hâm mộ trên trang xã hội và website cá nhân không ai khác chính là Maria Sharapova. Thậm chí so sánh về lượng cổ động viên, tay vợt người Nga chỉ xếp sau có hai tay vợt nam là Roger Federer và Rafael Nadal, và hơn hẳn so với những ngôi sao khác như Novak Djokovic, Andy Murray hay chính Serena Williams.

Trần Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục