Serena tiết lộ bí mật động trời sau khi vô địch WTA Finals

19:53 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cô em nhà Williams không giấu được sự sung sướng khi trả thành công món nợ trước Simona Halep.

Từng thua đậm Halep ở vòng bảng nên Serena bước vào trận chung kết với rất nhiều sự lo lắng. Cô sớm để mất break vào tay đối thủ trẻ và tưởng như sẽ phải nhận thất bại trong set 1, tuy nhiên sự tỉnh táo đã giúp tay vợt số 1 thế giới trụ vững để thắng 6-3. 

Serena sau đó chơi cực kỳ bùng nổ trong set 2. Thắng trọn 6 bàn để ấn định luôn thắng lợi chung cuộc sau 65 phút.  Màn phục thù đầy ngọt ngào trên đất Singapore giúp cô lần thứ năm lên ngôi WTA Finals và trở thành một trong những tay vợt thành công nhất.

"Halep đã gây khó cho tôi rất nhiều trong set 1. Những cú đánh của cô ấy hiểm hóc và rất khó để đưa ra phương án đánh trả. Tuy nhiên tôi bước vào trận đấu với tâm lý chẳng có gì để mất và thật hạnh phúc khi một lần nữa trở thành người chiến thắng", Serena nói.

Serena đăng quang đầy xứng đáng.

Với việc giành danh hiệu tại Singapore, Serena chắc chắn sẽ kết thúc năm ở ngôi số 1 thế giới. Ở tuổi 34 thì đây quả là một thành tích cực kỳ đáng ngưỡng mộ. Trên bục nhận giải, Serena còn bật mí thêm việc cô được khuyên bỏ WTA Finals, điều mà cô chưa từng chia sẻ trước giải đấu.

"Tôi đã trải qua thời điểm khó khi gặp chấn thương ở Bắc Kinh. Các bác sỹ từng khuyên tôi nên bỏ giải đấu này nhưng rất may là tôi vẫn có thể thi đấu và vô địch. Một tuần trôi qua với rất nhiều cảm xúc và cảm ơn sự ủng hộ mà người hâm mộ đã dành cho tôi", Serena nói thêm.

Với Halep, dù không thể có danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp nhưng việc đi tới chung kết cũng là một nỗ lực rất đáng khen. Ngôi sao đến từ Romania hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy đảo làng quần vợt trong năm 2015.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục