Serena tiếp tục vượt khó vào chung kết

08:18 Chủ nhật 23/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sáng 23/8, Serena Williams đánh bại Elina Svitolina với tỉ số 6-4, 6-3 để trở thành cái tên đầu tiên có mặt ở trận chung kết giải quần vợt Cincinnati Open.

Serena đoạt vé đầu tiên vào chung kết đơn nữ. Ảnh: Internet.

Serena vẫn chưa thể trở lại là chính mình trong cuộc đối đầu kéo dài 90 phút này khi nhiều thời điểm bị Svitolina gây khó dễ, thậm chí có lúc mất break trước. 

Đây là trận đấu mà tỉ lệ giao bóng một ăn điểm của Serena đạt hiệu suất 79%. Cô em nhà Williams ghi được 9 cú ace và nhiều pha giao bóng tốc độ trên dưới 200km/giờ.

Tuy nhiên cũng như cuộc đối đầu trước đó với Ana Ivanovic, giao bóng cũng là một trong những vấn đề bất ổn với Serena khi phạm phải tổng cộng tám lỗi kép. Bất kể đối thủ tiếp theo của Serena có là Simona Halep hay Jelena Jankovic đi nữa, thì tay vợt 33 tuổi chắc chắn không được lặp lại điều này nếu muốn giành chức vô địch.

Trong tám tháng qua Serena đã đoạt bốn danh hiệu lớn, trong đó có ba giải Grand Slam. Ngôi sao người Mỹ cũng hiện là người có thành tích tốt nhất mùa với 43 trận thắng và chỉ để thua đúng hai trận.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục