Sếp lớn Newcastle e ngại luật Công bằng tài chính

17:48 Thứ ba 16/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Newcastle World, giám đốc điều hành Newcastle United, Darren Eales thừa nhận án phạt của Everton khiến các đội bóng chú ý hơn.

Sau khi chứng kiến Everton bị trừ 10 điểm vì vi phạm luật Công bằng tài chính, các câu lạc bộ còn lại của Ngoại hạng Anh bắt đầu tỏ ra thận trọng hơn trên thị trường chuyển nhượng, đương nhiên, Newcastle United cũng không ngoại lệ.

 - Bóng Đá

 Darren Eales e ngại luật Công bằng tài chính.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Newcastle World ghi lại), giám đốc điều hành Newcastle United, Darren Eales thừa nhận án phạt đến từ ban tổ chức giải sẽ khiến các đội bóng cẩn thận hơn.

Tôi chỉ có thể nói quan điểm của chính mình, nhưng hãy nhìn xem, thực tế là án phạt dành cho Everton cho thấy rằng Quy tắc sinh lời và bền vững (PSR) hoàn toàn có cơ sở, và điều đó khiến nhiều câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh phải bận tâm hơn, những án phạt là hoàn toàn có thật", ông nói.

 - Bóng Đá

 Newcastle United cũng nằm trong tầm ngắm của luật Công bằng tài chính.

“Nói rõ hơn, ngay từ khi tiếp quản câu lạc bộ, chúng tôi hiểu rằng đó là chế độ mà chúng tôi đang tham gia. Mọi kế hoạch kinh doanh và những việc chúng tôi đang làm đều dựa trên cơ sở tuân thủ các quy định".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:18 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục