Sẽ có phần thưởng kép cho Hà Thanh

10:25 Thứ bảy 29/12/2012

Không những chiếm ưu thế trong cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc 2012, nữ VĐV TDDC Phan Thị Hà Thanh trong những ngày cuối năm này còn đón nhận tin tui khác đó là được xét vào biên chế và cấp đất tại Hải Phòng.

15 năm theo đuổi nghiệp TDDC, Hà Thanh đã mang về không biết bao nhiêu thành tích cho đơn vị chủ quản Hải Phòng cũng như ĐTQG.

Chỉ tính riêng trong năm 2012, Hà Thanh đã giành 4 HCV tại giải VĐQG, HCV giải VĐ châu Á, HCV Cup thế giới và HCV, HCĐ ở giải TDDC Toyota Cup. Đó là chưa kể đến việc giành vé chính thức tham dự Olympic London.

Hà Thanh được tưởng thưởng xứng đáng cho những thành tích mang về trong suốt những năm qua. Ảnh: A.N

Với bảng thành tích vàng trong năm 2012, cô gái người Hải Phòng không chỉ xua đi không khí ảm đạm cho thể thao Việt Nam mà còn bỏ xa các đối thủ khác trong cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu năm 2012.

Phải đến ngày 31/12, kết quả bầu chọn chính thức mới được công bố nhưng gần như chắc chắn, Hà Thanh sẽ trở thành VĐV tiêu biểu của TTVN năm thứ hai liên tiếp.

Đó sẽ là niềm vui nho nhỏ với Phan Thị Hà Thanh và còn một niềm vui khác lớn hơn với cô gái nhỏ nhắn này trong những ngày cuối năm 2012 đó là mới đây, Sở VH-TT&DL Hải Phòng đã gửi công văn lên Ủy ban nhân dân thành phố, đề nghị cấp đất cho Hà Thanh như là một sự ghi nhận những thành tích, đóng góp của VĐV này cho thể thao địa phương.

Ủy ban nhân dân thành phố đã có công văn phúc đáp, chấp nhận đề nghị này và trong thời gian tới, Hà Thanh sẽ được cấp 90m2 đất trong một khu đô thị ở quận Kiến An.

Bên cạnh đó, Hà Thanh cũng sẽ được xét đặc cách vào biên chế của Sở VH-TT&DL Hải Phòng.

Những phần thưởng có phần muộn màng nhưng được đánh giá là xứng đáng dành cho VĐV 21 tuổi này.

Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục