Scolari: "Tôi muốn Brazil gặp Argentina ở chung kết"

08:07 Thứ sáu 06/06/2014

Huấn luyện viên Luiz Felipe Scolari tự tin nói sẽ đưa đội tuyển Brazil lọt vào đến trận chung kết World Cup 2014 và hi vọng sẽ được gặp Argentina ở trận đấu cuối cùng này.

Brazil và Argentina hiện được đánh giá là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2014. Brazil được đánh giá cao nhờ lợi thế sân nhà. Còn Argentina nổi bật với một dàn cầu thủ chất lượng, trong đó Lionel Messi là ngôi sao được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại VCK World Cup năm nay.

HLV Luiz Felipe Scolari muốn Brazil gặp Argentina ở chung kết - Ảnh: Getty Images

Hiện tại, Barzil đang hướng đến chức vô địch thứ 6 trong lịch sử, còn Argentina đang tìm kiếm chức vô địch thứ 3 sau 28 năm. Vì thế, từ bây giờ, nhiều người hâm mộ đã "mơ" về trận chung kết World Cup 2014 với sự góp mặt của hai đội bóng hàng đầu Brazil - Argentina. Và HLV Luiz Felipe Scolari cũng không ngoại lệ. Phát biểu trước thềm trận giao hữu với Serbia, HLV Felipe Scolari cho biết: "Tôi không phải lo lắng về tuyển Argentina. Tôi hi vọng chúng ta có thể làm nên một trận chung kết Brazil - Argentina, một trận chung kết Nam Mỹ với những cầu thủ tuyệt vời".

Ông nói tiếp: "Tôi không muốn Argentina bị loại sớm. Tôi muốn họ chơi tốt và tiến xa nhất có thể. Nếu Argentina bị loại, đó không phải là vấn đề của tôi. Vấn đề của tôi là Brazil. Tôi phải đưa Brazil vào đến trận chung kết, và vượt qua tất cả các đối thủ để giành ngôi vô địch".

Không chỉ muốn chạm trán với Argentina trong trận chung kết, HLV Felipe Scolari còn lớn tiếng ca ngợi học trò cưng Neymar và nhận định anh sẽ tỏa sáng tại World Cup năm nay. Ông cho biết: "Ngay cả khi chơi không tốt, Neymar cũng đã hỗ trợ tích cực cho các đồng đội. Với tôi điều đó đã rất tuyệt vời bởi không chỉ là một ngôi sao, anh ấy còn là một cầu thủ và là một thành viên quan trọng của đội tuyển Brazil. Neymar có tài năng xuất chúng nên dĩ nhiên anh phải chịu nhiều áp lực. Các đồng đội sẽ hỗ trợ hết mình để anh ấy tỏa sáng tại World Cup năm nay".
T.Vĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục