Scolari: "Neymar không được sử dụng đúng ở Barcelona"

07:35 Thứ sáu 04/04/2014

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Brazil, Luiz Felipe Scolari cho biết tiền đạo Neymar đã không được chơi đúng sở trường tại Barcelona nên anh đã không thể tỏa sáng.

Trong thời gian vừa qua, báo chí Tây Ban Nha đã liên tục chỉ trích Neymar vì phong độ mờ nhạt trong màu áo Barcelona nhưng lại tỏa sáng khi về khoác áo đội tuyển Brazil. Từ đầu giải, Neymar mới đóng góp cho Barcelona 15 bàn thắng (sau 36 trận) - con số được báo chí Tây Ban Nha cho rằng chưa tương xứng với số tiền Barcelona đã bỏ ra để chiêu mộ Neymar từ Santos (khoảng 86 triệu euro).

Nhưng HLV trưởng đội tuyển Brazil, Luiz Felipe Scolari đã lên tiếng bảo vệ Neymar. Không những vậy, ngài "Big Phil" còn lên tiếng chỉ trích Barcelona vì không cho Neymar đá đúng sở trường, khiến anh không thể tỏa sáng.

HLV Scolari cho rằng Neymar không tỏa sáng ở Barcelona vì không được chơi đúng sở trường - Ảnh: Reuters

"Neymar không tỏa sáng ở Barcelona vì họ đã bố trí anh ở vị trí không phải sở trưởng. Neymar sẽ chơi hay khi có nhiều không gian (vị trí số 10) nhưng ở Barcelona anh bị xếp chơi bên cánh phải. Đây không phải vị trí sở trường của Neymar nên anh không thể tỏa sáng", trang Goal.com trích phát biểu của HLV Luiz Felipe Scolari.

Không những chỉ trích Barcelona vì không biết sử dụng Neymar, HLV Scolari còn dự đoán Neymar sẽ tỏa sáng tại World Cup sắp tới. "Với đội tuyển Brazil, Neymar là một cầu thủ đặc biệt. Anh ấy được chơi tự do chứ không bó buộc như tại Barcelona. Neymar sẽ tỏa sáng tại World Cup sắp tới, chúng tôi chắc chắn về điều đó".
T.Vĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục