Schurrle: Mourinho đã đúng khi chỉ trích Chelsea

18:32 Thứ tư 06/11/2013

Andre Schurrle vừa khích tướng các đồng đội bằng việc mang những lời chỉ trích của HLV Jose Mourinho sau trận thua Newcastle 0-2 ra làm gương.

Jose Mourinho vừa không ngớt lời chỉ trích các học trò sau trận thua 0-2 trước Newcastle vào cuối tuần trước, trận đấu mà ông cho rằng Chelsea “đã quá nhu nhược yếu mềm”. Nay, trước cuộc đụng độ Schalke ở Champions League, Andre Schurrle đã mang những lời nói ấy ra nhằm giúp các đồng đội tỉnh táo để có thể nhập cuộc tập trung nhất.

Trên tờ Daily Mirror, tiền vệ người Đức nhấn mạnh: “Đá như thế thì Mourinho bực bội cũng là bình thường. Chelsea đã chơi một trận tệ. Vì vậy chúng tôi bị HLV chỉ trích là hết sức công bằng. Khi các cầu thủ chơi dưới sức, Mourinho sẽ nói thẳng, ông ấy nói trực tiếp với chúng tôi, không hề nể nang”.

“Sẽ là công bằng khi HLV chỉ trích lúc bạn chơi không tốt. Chúng tôi hiểu đâu là kỳ vọng của Mourinho. Tại Chelsea, bạn luôn phải thắng, trong mọi trận đấu, không phân biệt đâu là Premier League, Champions League hay các giải cúp”.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục