Say xỉn, tay vợt nữ Ba Lan ‘lộ hàng’ nơi công cộng

13:11 Thứ năm 03/12/2015

Cùng chị gái Agnieszka Radwanska tham dự một bữa tiệc sinh nhật ở nhà hàng Moet & Chandon, tay vợt nữ Ba Lan Urszula Radwanska đã uống quá nhiều và say xỉn. Trong lúc phải nhờ bạn bè dìu về, cô đã vô tình để... “lộ hàng”.

Mùa giải 2015 đã khép lại, các tay vợt thường đi du lịch đâu đó để xả hơi, thế nhưng chị em nhà Radwanska lại quyết định trở về quê nhà Ba Lan. Tối qua, họ dẫn nhau tới nhà hàng Moet & Chandon để dự một bữa tiệc sinh nhật. Do quá vui, Urszula Radwanska đã quá chén và “say quắc cần câu”. Không thể tự chủ nổi, ngôi sao hạng 94 WTA đã phải nhờ bạn bè dìu về.

Hình ảnh say xỉn và để "lộ hàng" của Urszula Radwanska.

Trong lúc đứng bên ngoài nhà hàng đợi xe taxi, tay vợt nữ Ba Lan này đã để “lộ hàng” và bị cánh săn ảnh chộp được. Những hình ảnh lộ hàng vì say xỉn của Urszula Radwanska nhanh chóng bị phát tán lên các mặt báo và nhiều CĐV đã chỉ trích tay vợt nữ người Ba Lan 24 tuổi này không biết lượng sức mình, để lại một hình ảnh không đẹp.

Urszula Radwanska sinh năm 1990 và hiện xếp hạng 94 WTA. Trong sự nghiệp thi đấu gần 7 năm đã qua của mình, cô chưa từng giành bất cứ danh hiệu WTA Tour nào và thành tích tốt nhất tại các giải Grand Slam chỉ là vào tới vòng 2. Nếu đặt cạnh bà chị nổi tiếng Agnieszka Radwanska, Urszula Radwanska quả quá kém cỏi. Năm vừa qua, tay vợt nữ Ba Lan 26 tuổi Agnieszka Radwanska đoạt 3 chức vô địch WTA Tour, trong đó có danh hiệu danh giá tại WTA Tour Championships tại Singapore. Ngoài ra, năm 2012 cô từng vào tới chung kết Wimbledon.

Những hình ảnh say xỉn, để “lộ hàng” của tay vợt nữ Ba Lan Urszula Radwanska:

Tùng Lâm | 13:11 03/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục