Sau tất cả, Pogba phá vỡ im lặng về chiến thắng của Man Utd trước Man City

12:28 Thứ hai 09/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã lên tiếng sau khi hay tin Manchester Untied đánh bại Manchester City.

Manchester United vừa đánh bại Manchester City một cách thuyết phục với tỉ số 2-0. Anthony Martial và Scott McTominay chính là 2 cái tên giúp NHM "Quỷ đỏ" ăn mừng sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên. Thắng trận này, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục duy trì khoảng cách 3 điểm với vị trí thứ 4 của Chelsea.

Như vậy, MU đã thể hiện phong độ thăng hoa trong suốt hơn 1 tháng qua. Dấu ấn lớn nhất cho việc này nằm ở sự tỏa sáng của chàng tân binh Bruno Fernnades. Nếu tính cả đường chuyền dọn cỗ cho Martial ngày hôm qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đóng góp 3 bàn thắng và 3 kiến tạo trong màu áo đỏ.

Paul Pogba breaks silence after Man Utd’s win against Man City   - Bóng Đá

 MU của Pogba vừa thắng MC.

Rõ ràng, NHM MU đã tìm được cho mình thần tượng mới và họ quên đi sự hiện diện của Paul Pogba tại Old Trafford. Pogba là ngôi sao chủ chốt tại câu lạc bộ nhưng anh đã chẳng có chút đóng góp nào ở trận thắng Man City. Hơn hết, với những vụ lùm xùm trong thời gian vừa qua, cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ tìm bến đỗ mới vào mùa hè này.

Thế nhưng, mặc cho giữa Pogba và MU xuất hiện hàng loạt mâu thuẫn không đáng có nhưng số 6 vẫn bày tỏ tình cảm gửi đến đội bóng. Cụ thể, trên Instagram, cựu sao Juventus đã hùng hồn đăng story với dòng trạng thái: "Manchester là màu đỏ". Phía dưới dòng chữ đó, Pogba còn đăng tải GIF hình ảnh của mình nhảy nhót.

Paul Pogba breaks silence after Man Utd’s win against Man City   - Bóng Đá

 Pogba thể hiện niềm vui khi MU đánh bại MC.

Trước Pogba, Mason Greenwood cũng có động thái tương tự thế trên Twitter.

Video Pogba trong màu áo Juventus:

Lữ Phong | 11:29 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục