Sau Hojlund, Man United tiếp tục rút ruột Atalanta

10:02 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Goal, Manchester United đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Ederson của Atalanta trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

HLV Erik ten Hag muốn bổ sung thêm nhân sự ở khu vực tuyến giữa Quỷ Đỏ trong bối cảnh bộ đôi Casemiro và Mason Mount chưa thể trở lại thi đấu vì những vấn đề khác nhau. 

Mặc dù đến thời điểm này Quỷ Đỏ vẫn chưa chính thức thực hiện những buổi đàm phán sơ bộ với Atalanta nhưng Goal khẳng định Ten Hag sẽ thúc giục ban lãnh đạo đội bóng nhanh chóng đặt vấn đề với CLB Italia để có thể sở hữu Ederson trong thời gian tới. 

Man United are 'considering a move for Atalanta midfielder Ederson'. - Bóng Đá

 Ten Hag "mê mẩn" tài năng của Ederson. 

Ederson gia nhập Atalanta vào mùa hè năm 2022 từ Salernitana và có 6 bàn thắng sau 60 lần ra sân cho đội chủ sân Gewiss trên mọi đấu trường. 

Ngôi sao 24 tuổi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội hình Atalanta lúc này khi đã có 17/18 lần đá chính tại Serie A mùa này, anh góp công lớn giúp đoàn quân HLV Gian Piero Gasperini đứng thứ 6 trên BXH với chỉ 4 điểm kém hơn đội xếp 4 hiện tại Fiorentina, vị trí có thể giành vé tham dự Champions League mùa sau. 

Trước khi chuyển tới thi đấu tại Italia, Ederson từng có nhiều năm chơi bóng ở quê nhà Brazil trong màu áo Corinthians, Cruzeiro và Fortaleza. 

Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ sinh năm 1999 với Atalanta còn thời hạn đến 6/2026 vậy nên Man United sẽ phải chi ra một số tiền chuyển nhượng không nhỏ để thuyết phục đội chủ sân Gewiss nhả người. 

Ngoài mục tiêu nâng cấp tuyến giữa, HLV Ten Hag còn muốn bổ sung hỏa lực cho hàng tấn công với những cái tên chất lượng như Timo Werner (RB Leipzig) hay Serhou Guirassy (Vfb Stuttgart).

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 09:04 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục