Sau CLB La Liga, Muangthong muốn đón Đoàn Văn Hậu về thi đấu cùng Văn Lâm

13:17 Thứ năm 31/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau CLB La Liga, xuất hiện thông tin CLB Muangthong cũng muốn có chữ ký của "cậu Út" ĐT Việt Nam - Đoàn Văn Hậu.

Sau màn trình diễn ấn tượng trong 5 trận đấu tại Asian Cup 2019, Đoàn Văn Hậu đã khẳng định được giá trị và sự trưởng thành của mình trong màu áo ĐT Việt Nam. Chính vì lý do này, anh đã lọt vào tầm ngắm của những tuyển trạch viên của các CLB nước ngoài.

Sau CLB La Liga, Muangthong cũng muốn đón Đoàn Văn Hậu về thi đấu cùng Văn Lâm - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu đang được Muangthong Utd để mắt?

Mới đây, có thông tin một CLB La Liga đang để mắt đến và mong muốn đón "cậu Út" sang thử việc trong tương lai gần. Chưa dừng lại ở đó, xuất hiện một CLB khác khá quen thuộc với NHM Việt Nam là Muangthong United cũng đang khao khát chữ ký của Văn Hậu. Và  nếu thương vụ này thành công, Đoàn Văn Hậu sẽ tái ngộ với người đồng đội tại ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm trong đội hình của Muangthong Utd. 

Đây được xem là một động thái mạnh tay của CLB đang thi đấu tại Thai League 1 khi CLB đã chiêu mộ những ngôi sao đáng chú ý như Mario Gjurovski, Suphanan Bureerat, Ban-seok Oh, Aung Thu, Weerathep Pomphan và mới đây là thủ thành số 1 ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm.

Đăng Huy | 12:25 31/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục