Sắp quay lại Arsenal, Alexis Sanchez đăng ảnh "cáo ốm"

16:00 Thứ sáu 28/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnGần như sau khi huấn luyện viên Arsene Wenger xác nhận ngày trở lại Arsenal của Alexis Sanchez, cầu thủ người Chile liền có thông điệp đáng chú ý.

Trên trang Instagram cá nhân, Alexis Sanchez đăng ảnh với chú chó cưng cùng dòng trạng thái: "Bị ốm". Khuôn mặt của cầu thủ người Chile lộ rõ vẻ mệt mỏi (hoặc chán nản), khiến cổ động viên Arsenal khá thất vọng.

Sắp quay lại Arsenal, Alexis Sanchez đăng ảnh

Khuôn mặt của cầu thủ người Chile lộ rõ vẻ mệt mỏi

Hôm qua (27/07), Arsene Wenger xác nhận Alexis Sanchez sẽ trở lại tập cùng đội lần đầu tiên vào ngày Chủ nhật tới, cùng thời điểm Arsenal chạm trán Sevilla tại Emirates Cup.

Sau khi trở về từ Confederations Cup và nghỉ ngơi, Sanchez có gần 1 tuần để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp Anh với Chelsea tại Wembley. Tuy nhiên vẫn chưa rõ anh có ra sân lúc đó hay không.

Cũng trong tuần này, huấn luyện viên người Pháp khẳng định một lần nữa, rằng Arsenal sẽ không bán Alexis Sanchez, dù cầu thủ chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng và nhất quyết ra đi. "Chúng tôi (Arsenal) giờ đang ở vị thế mạnh mẽ về mặt tài chính. Vì thế, tôi có thể nói với bạn điều này: Alexis Sanchez sẽ ở lại Arsenal," Wenger nói. 

"Tôi không nghĩ Alexis Sanchez đã ở Paris," Wenger nói về tin đồn Alexis Sanchez đã có mặt tại thủ đô Paris (Pháp) để hoàn tất việc chuyển đến Paris Saint Germain. "PSG không thể mua Sanchez, nên họ mới quyết chiêu mộ Neymar."

"Tôi đã đọc tờ L’Equipe (một tờ báo lớn của Pháp) 3 đến 4 ngày qua, và họ nhảy từ Sanchez qua Neymar. Họ cần thứ gì đó để viết. Tôi đã làm rõ rằng Sanchez không phải để bán. Đó là lập trường của tôi."

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:59 28/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục