Sao trẻ HAGL lập hat-trick cho CLB Hàn Quốc

09:48 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Vũ Minh Hiếu đã có màn thể hiện ấn tượng trong trận đấu mới đây trên đất Hàn Quốc.

Đầu mùa giải năm nay, 2 tài năng trẻ của HAGL là tiền đạo Vũ Minh Hiếu và trung vệ Nguyễn Cảnh Anh đã gia nhập CLB Cheon An thuộc giải K League 2 của Hàn Quốc theo một hợp đồng cho mượn.

Dù không có cơ hội ra sân thường xuyên cho đội bóng xứ kim chi, nhưng hai cầu thủ người Việt Nam vẫn nỗ lực tập luyện để nâng cao khả năng chuyên môn. 

Vũ Minh Hiếu ghi 3 bàn cho Cheon An FC - Bóng Đá

 Cảnh Anh và Minh Hiếu trong màu áo Cheon An.

Vào ngày hôm qua (1/11), Cheon An đã có trận đấu giao hữu với Đại học Quốc gia Incheon và CLB đã trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị, trong đó có bộ đôi thuộc biên chế HAGL. 

Được tung vào sân trong hiệp 2, Minh Hiếu và Cảnh Anh đã có những đóng góp tích cực vào lối chơi của Cheon An. Đặc biệt, Minh Hiếu đã tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới Incheon, dù cho đội bóng của anh thua trận với tỷ số 4-5.

Phát biểu về 2 cầu thủ đền từ Việt Nam, HLV Park Nam-yeol khẳng định Minh Hiếu và Cảnh Anh có tiềm năng phát triển lớn và họ là những nguồn lực thật sự của Cheon An tại K League 2.

Cách đây chưa lâu, Minh Hiếu từng được HLV Philippe Troussier triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Màn thể hiện tốt tại Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp tiền đạo này ghi điểm trong mắt chiến lược gia người Pháp.

Dương Quang | 08:50 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục