Sao trẻ Deulofeu tố bị Barca đẩy đi quá phũ

21:40 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Gerard Deulofeu vừa cho biết anh hạnh phúc tại CLB mới Sevilla nhưng bóng gió nói rằng cách Barcelona đẩy anh ra đi thật thô lỗ.

Deulofeu gia nhập CLB Sevilla theo dạng cho mượn 1 năm từ Barcelona. Sao trẻ lò La Masia này đã ra sân thi đấu rất tốt cho nhà Đương kim vô địch Europa League trong chiến thắng trước Feyenoord giữa tuần qua.

Deulofeu tố Barca thất hứa về gọi anh về từ Everton

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu trên sân Sanchez Pizjuan, Deulofeu nói với tờ Marca: “Tôi đang mỉm cười rất vui. Mỗi ngày tại Seville luôn là một ngày hạnh phúc”.

“HLV Unai Emery rất có kinh nghiệm và tôi học được rất nhiều. Tôi được phân công cả nhiệm vụ phòng ngự, cảm ơn các đồng đội đã hết lòng giúp đỡ tôi hòa nhập”.


Trả lời về thương vụ cho mượn từ Barca, sao trẻ 20 tuổi phàn nàn: “Tôi rất muốn được biết trước kế hoạch cho mượn bất ngờ này, nó làm đảo lộn dự tính của tôi”.

Được biết, sau mùa giải trước cho mượn khá thành công tại Everton, đội bóng Anh rất muốn giữ Deulofeu nhưng Barca nằng nặc đòi về và hứa trao suất thể hiện. Tuy nhiên, vào phút chót, tân HLV Luis Enrique lại nói Deulofeu không có trong kế hoạch và đẩy sao trẻ sang Sevilla một cách nhanh gọn.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục