Sao Real ăn mừng như Ronaldo sau khi xé lưới Liverpool

06:08 Thứ tư 22/02/2023

Vinicius bắt chước màn ăn mừng của thần tượng sau khi hoàn tất cú đúp trong trận thắng 5-2 của Real trước Liverpool rạng sáng 22/2 (giờ Hà Nội).

 - Bóng Đá

 Màn ăn mừng giống Ronaldo của Vinicius Jr tại Anfield.

Phút 36, Alisson nhận đường chuyền về của Joe Gomez. Cựu thủ môn Roma phá bóng nhưng lại trúng người đồng hương Vinicius Jr, nảy ngược vào lưới. Sau pha làm bàn may mắn, tiền đạo trẻ người Brazil chạy về góc sân và thực hiện màn ăn mừng nhắm mắt cùng hai tay đan trước ngực. Đây là kiểu ăn mừng được Cristiano Ronaldo thực hiện trong những trận cuối cùng dưới màu áo Manchester United.

Trước đó, Vinicius Jr thừa nhận hâm mộ Ronaldo. Sao trẻ sinh năm 2000 cũng lấy đàn anh người Bồ Đào Nha làm hình mẫu phát triển sự nghiệp.

Vinicius có ngày thi đấu ấn tượng với hai bàn cùng một pha kiến tạo, qua đó giúp Real Madrid tạo nên màn lội ngược dòng ấn tượng ngay tại Anfield. Nhà ĐKVĐ Champions League bị dẫn 2-0 chỉ sau 14 phút bóng lăn nhưng đã giành chiến thắng 5-2.

Chiến thắng này giúp Real nối dài mạch bất bại trước Liverpool lên con số 7 (6 thắng, 1 hòa). Lần gần nhất đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thất bại trước "Lữ đoàn đỏ" đã diễn ra cách đây 14 năm khi Steven Gerrard và Fernando Torres còn đang ở đỉnh cao phong độ.

Theo Opta, đây là lần đầu tiên trong lịch sử cúp châu Âu, Liverpool để thủng lưới 5 bàn trên sân nhà trong một trận.Trước Real, chỉ một đội làm được điều này là Arsenal (thắng 6-3 năm 2007 và hòa 5-5 năm 2021).

Bình luận sau trận, huyền thoại Gerrard cho biết: "Liverpool hoàn toàn bị áp đảo. Sẽ phải có một cuộc điều tra lý do chủ nhà lại nhận đến 5 bàn thua. Rõ ràng các cầu thủ đã thi đấu không đủ tốt".

Ở trận lượt về, Liverpool phải thắng với cách biệt 4 bàn trở lên tại Bernabeu mới có thể đi tiếp.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:35 22/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục