Sao Premier League tổ chức tiệc tình dục bí mật

13:12 Chủ nhật 15/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, một cầu thủ Premier League đã tổ chức bữa tiệc tình dục bí mật, người mẫu buộc phải ký giao kèo giữ im lặng.

Đoạn phim bị rò rỉ cho The Sun cho thấy một người trung gian đã nói cho khách mời biết địa điểm gặp mặt và cách giải quyết vấn đề an ninh. Người tổ chức trò chuyện qua video: "Vì vậy, các bạn, thực sự dễ dàng. Đây là cửa sau."

"Ở đây chúng ta có thể đến đậu xe và tài xế có thể thả chúng ta xuống. Ở đây sẽ có nhân viên an ninh. Đây là lối vào dành cho các cô gái và mọi người. Bộ phận an ninh sẽ chấp nhận và ở đây, bên trong, chúng ta sẽ thực hiện NDA (thỏa thuận không tiết lộ) và nộp điện thoại... chúng ta sẽ đi đến bữa tiệc và về phòng."

Trong video, các cô gái được yêu cầu đến trình diện tại một gara ô tô phía sau khách sạn. Họ được đưa lên bằng thang máy, đến những dãy phòng có giá vài nghìn bảng một đêm. Các vị khách, bao gồm cả người mẫu, được khuyến khích tham dự nếu họ đã "chuẩn bị cho một bữa tiệc hoang dã".

KISS BUT NO TELL Premier League ace hosted secret sex party at five-star hotel with model guests forced to sign legal gagging orders - Bóng Đá

 Danh tính cầu thủ tổ chức vẫn là bí mật.

Một cô gái trong bữa tiệc cho biết: "Quá đông các cô gái đến và đi nên chúng tôi phải đợi ở khu vực gara cho đến khi những người khác rời khỏi phòng. Nó thật hoang dã."

"Có một số cầu thủ Premier League ở trong phòng với các cô gái và một số người đã lên giường cùng nhau. Rõ ràng mọi người đều say khướt. Chúng tôi phải ký NDA khi đến nơi và giao điện thoại của mình. Chúng tôi được thông báo rằng họ không muốn chúng tôi quay bất cứ thứ gì và đăng lên mạng xã hội."

"Chỉ có cầu thủ mới được phép giữ điện thoại của mình. Những người quản lý đi xuống, đưa thêm các cô gái lên lầu, rồi một giờ sau lại thêm người. Không ai trong chúng tôi biết về địa điểm cho đến khi chúng tôi nhận được một video vào ngày hôm đó."

"Chúng tôi đã thề giữ bí mật. Khi đến khách sạn, chúng tôi bị khám xét như thể đang đi qua cửa an ninh sân bay vậy."

Thanh Vũ | 12:14 15/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục