Sao M.U nguy cơ nghỉ đến World Cup

18:21 Thứ bảy 29/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa đón nhận thêm hung tin về tình hình lực lượng trước thềm trận đấu với West Ham.

 

Sau thắng lợi đậm đà trước Sheriff Tiraspol ở Europa League, đoàn quân HLV Erik ten Hag đang trở lại tập luyện để chuẩn bị cho cuộc chạm trán sắp tới với câu lạc bộ West Ham United. Tại đấu trường quốc nội, họ hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng chỉ kém nhóm dự Champions League vỏn vẹn 1 điểm. Vì vậy, một chiến thắng có thể sẽ giúp Quỷ đỏ cải thiện đáng kể vị thứ.

Tuy nhiên, họ đang đón nhận hung tin về tình hình nhân sự khi Anthony Martial tiếp tục dính chấn thương. 

Ten Hag khó xử với Martial - Bóng Đá

 Martial đã dính chấn thương.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Ten Hag tiết lộ chân sút người Pháp đã tái phát chấn thương và đang phải chạy đua với thời gian để có thể kịp bình phục trước kỳ World Cup. 

Dù từng bị xem như cái tên thất sủng ở mùa trước, nhưng những màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải đã giúp Martial chiếm lấy lòng tin từ Ten Hag. Tuy nhiên ngay trước khoảnh khắc tưởng chừng sẽ hồi sinh sự nghiệp, ngôi sao người Pháp lại dính chấn thương.

Kể từ đầu mùa, anh chỉ mới có 4 lần ra sân cho Quỷ đỏ tính trên mọi đấu trường. Tuy nhiên cũng trong quãng thời gian ngắn ngủi này, anh đã ghi tổng cộng 3 bàn thắng và đóng góp thêm 2 đường chuyền thành bàn. 

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 17:23 29/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục