Sao M.U được khen giải phóng Bruno Fernandes

17:30 Thứ năm 20/10/2022

TinTheThao.com.vn Bruno Fernandes đã có màn trình diễn ấn tượng, góp vào chiến thắng thuyết phục 2-0 của Man Utd trước Tottenham.

 

Cựu hậu vệ Arsenal, Lee Dixon đã ca ngợi những gì Man Utd thể hiện trước Tottenham. Fred và Bruno Fernandes là 2 cầu thủ ghi bàn và là chìa khóa thành công của Quỷ đỏ tại Old Trafford, nhưng chuyên gia Dixon của NBC không quên đề cao hệ thống mà Erik ten Hag vận hành.

 - Bóng Đá

 Fred và Bruno nổi bật trong chiến thắng của Man Utd.

Khi được hỏi về chiến thắng của Man Utd và cách chơi của Tottenham, Dixon nhận xét: "Hệ thống của Man Utd. Ten Hag đã làm rất nhiều với định hướng vị trí mà ông ấy muốn các tiền vệ của mình có được.

Khu vực giữa sân đối với tôi là nơi phân định thắng và thua. Khả năng định vị của Fred đã giải phóng Fernandes. Tôi nghĩ rằng điều đó đã khiến Tottenham thua thiệt. Họ chơi không đặc biệt xuất sắc, nhưng Man Utd đã không cho họ chơi bóng.

Tôi nghĩ rằng Raphael Varane đã đề cập trong cuộc phỏng vấn về sự hung hãn, Man Utd thực sự hung hãn. Đó là một cảm xúc, nhưng bạn không thể chơi thứ bóng đá hung hãn nếu bạn không biết mình đang làm gì."

Quỷ đỏ đã thiếu bản sắc thực sự và không có một phong cách chơi đặc trưng kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013, nhưng Ten Hag đang ghi dấu ấn của mình, giúp đội chủ sân Old Trafford tiến bộ hơn rất nhiều.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:00 20/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục