Sao MU bắn thông điệp chuyển nhượng, CLB La Liga đã sẵn sàng

18:24 Thứ hai 08/10/2018 | 1

Nhắm tới ngôi sao này của Manchester United, Athletic Bilbao quyết chiêu mộ dù phải chi đậm.

Mới đây tờ El Correo đã đưa tin Athletic Bilbao đang rất nóng lòng muốn có được chữ ký của Ander Herrera ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào tháng giêng này.

Hè vừa qua, đại diện đến từ La Liga đã nhiều lần thử liên hệ với tiền vệ người Tây Ban Nha nhưng không thành công. Dẫu vậy, thượng tầng San Mamés vẫn chưa từ bỏ hy vọng đồng thời khẳng định sẽ dùng mức lương khủng, thậm chí còn có thể cao nhất CLB để thuyết phục Herrera chuyển về quê nhà thi đấu.

 - Bóng Đá

Athletic Bilbao dự định dùng lương khủng để chiêu mộ Herrera.

Về phía cầu thủ này, anh từng bóng gió khẳng định những ngày tháng của mình tại Old Trafford sắp đi đến hồi kết khi không còn chỗ đứng dưới thời Jose Mourinho. Thêm vào đó, ở tuổi 29, rõ ràng những ngày tháng đỉnh cao của Herrera là không còn nhiều nên có lẽ "cành ô liu" từ phía Athletic Bilbao thực sự là rất đáng suy xét.

Tuy nhiên dù thế nào, "chuôi dao" vẫn nằm trong tay của tiền vệ số 21 bởi nếu muốn giữ anh ở lại, Manchester United cần đưa ra một bản hợp đồng hấp dẫn hơn. Còn ngược lại, họ buộc phải để anh ra đi thay vì chịu "mất trắng" khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào hè 2019.

Anh Tú | 18:00 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục