Sao Man Utd 'đọ' bóng bàn với trẻ em nhí

14:21 Thứ năm 15/03/2012

Vào thứ Ba (13/03) vừa qua, bộ đôi ngôi sao của Man Utd gồm tiền đạo Wayne Rooney và trung vệ Rio Ferdinand đã có buổi tham quan trường tiểu học Harris. Tại đây, hai cầu thủ này đã có những trận giao hữu bóng bàn khá vui vẻ với các em học sinh.

Hai sao MU cười hớn hở chưa này.

Trên thực tế đây không phải là một chuyến tham quan bình thường. Thay vào đó, hai cầu thủ này đang là người đại diện cho chương trình “Sport Relief” năm 2012, một trong những chương trình nhằm thúc đẩy các bé đang trong tuổi ăn tuổi lớn tham gia nhiều hơn vào các trò chơi thể thao nhằm phát triển thể trạng.

Phát biểu trước báo giới, Rooney tỏ ra khá hào hứng với chương trình này. “Sport Relief quả là một chương trình ý nghĩa. Nó giúp các em nhỏ tham gia nhiều hơn vào các hoạt động thể thao thay vì suốt ngày chỉ biết học và học”. Trong khi đó, đối với trung vệ Rio, tuyển thủ sinh năm 1978 này cho biết: “Tất cả các em học sinh sẽ được tham gia vào các chương trình hoạt động thể thao. Các bé sẽ được chơi cùng với bố, mẹ và thầy cô giáo của mình”.

Giờ thì tới lúc Rooney và Rio “đọ sức” với nhau.

Được biết, Rooney và Rio Ferdinand là hai nhân vật mới nhất của làng túc cầu xứ sương mù trở thành người đại diện cho những chương trình về xã hội. Trong thời gian tới, tân đội trưởng của ĐT Anh Scott Parker cũng sẽ tham gia vào một chương trình từ thiện được diễn ra vào ngày 23-25 tháng này.

Phương Dung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục