Sao Man City giở trò bẩn với Bruno Fernandes

01:59 Thứ hai 08/03/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh người Anh có hành động không đẹp ở trận thua 0-2 của đội nhà trước nửa đỏ thành Manchester.

 

 Walker kiến tạo cho Sergio Aguero

Chuỗi trận hết sức ấn tượng của Man City tại Premier League năm nay đã kết thúc khi đoàn quân Pep Guardiola nhận thất bại 0-2 trước Man United. Trận derby thành Manchester diễn ra vô cùng kịch tính xuyên suốt 90 phút. Bruno Fernandes, Luke Shaw là tác giả của 2 bàn thắng bên phía Quỷ đỏ.

Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, Man United đã được hưởng quả đá phạt 11m khi Gabriel Jesus phạm lỗi với Anthony Martial trong vòng cấm địa Man City. Trọng tài chính không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m và Fernandes dứt điểm chính xác, hạ gục thủ thành Ederson Moraes.

Kyle Walker's attempt to put off Bruno Fernandes overheard before Man Utd penalty - Bóng Đá

Walker dự bị ở trận đấu giữa Man United và Man City.

Những đoạn video quay chậm cho thấy, hậu vệ Kyle Walker đã có tác động xấu hướng về phía Fernandes khi tiền vệ người Bồ Đào Nha thực hiện cú đá 11m của mình. "Hắn sẽ đá hỏng", Walker hét to từ băng ghế dự bị nửa xanh thành Manchester. 

Bất chấp tác động tiêu cực từ đối phương, Fernandes vẫn bình tĩnh dứt điểm lạnh lùng, hạ gục thủ thành Ederson, đem về bàn thắng mở tỷ số cho Man United. Đây đồng thời là bàn thắng thứ 2 của tiền vệ 26 tuổi khi chạm trán các đội bóng Big Six EPL mùa giải năm nay sau pha lập công trước Tottenham Hotspur vào tháng 10 năm ngoái.

Chiến thắng trước Man City sẽ tạo đà tâm lý tốt cho Man United khi đoàn quân Ole có màn so tài kịch tính với AC Milan ở vòng 1/8 Europa League giữa tuần này.

Anh Nguyễn | 01:29 08/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục