Sao khiêu dâm dùng ngực trần mừng sinh nhật Messi

09:46 Thứ ba 25/06/2013

Tiền đạo Leo Messi đã chính thức bước sang tuổi 26 vào ngày hôm qua (24/6).

Năm nay, Messi đón tuổi mới trong tâm trạng không thực sự thoải mái vì những rắc rối xung quanh vụ bê bối trốn thuế. Mới đây nhất, siêu tiền đạo Barca đã phải “bấm bụng” chi số tiền lên đến 10 triệu euro để tránh khỏi nguy cơ vào nhà giam bóc lịch.

Vivi mừng sinh nhật 26 tuổi của Messi

Với mong muốn có thể giúp M10 xoa dịu phần nào phiền muộn trong ngày bước sang tuổi mới, cô nàng “bạch tuộc” Vivi đã dành tặng anh một món quà đặc biệt từ “cây nhà lá vườn”. Đó chính là lời chúc mừng sinh nhật Leo Messi được viết bằng tiếng Anh trên đôi bầu ngực đã trở thành thương hiệu của ngôi sao phim khiêu dâm nước Pháp.

Trước đó, Vivi cũng dùng “cặp đào tiên” khủng của mình để gửi tới một ngôi sao nổi tiếng khác – tiền đạo Neymar, thông điệp bày tỏ tình yêu nhưng không được “tiểu Pele” đáp lại.

Fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới cũng tưng bừng chúc mừng Messi bước sang tuổi 26

Được biết, bên cạnh Vivi, Messi cũng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các fan hâm mộ ở khắp nơi trên thế giới. Chân sút người Argentina hiện đang là một trong hai cầu thủ sở hữu lượng CĐV hùng hậu nhất trong giới quần đùi áo số bên cạnh Cristiano Ronaldo.

Lạc Lạc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục