Sao Chelsea gây choáng, Pochettino có 'quân bài tẩy' chất lượng

18:02 Thứ năm 03/08/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao Chelsea tiếp tục thể hiện sự tự tin cao độ trong giai đoạn hè trước thềm mùa giải mới.

 

Mykhaylo Mudryk có vẻ sẵn sàng xoay chuyển tình thế khó khăn tại Chelsea vào mùa giải tới. Ở giai đoạn hè 2023, Mudryk thi đấu ấn tượng khi từng 'mở tài khoản' cho Chelsea với bàn thắng trước Brighton. 

Trong trận hòa 1-1 gặp Borussia Dortmund mới đây, ngôi sao Ukraine mang lại sự mãn nhãn sau khoảnh khắc xử lý đẳng cấp. Theo đó, nhận đường chuyền dài sang cánh trái của Reece James, Mudryk nhảy lên không trung và kiểm soát bóng bằng má trong chân phải, thứ mà anh đã chuyền về phía sau chân trái.

Mykhailo Mudryk's sublime touch and highlights in Chelsea vs Dortmund - Bóng Đá

 Mudryk đang chơi bóng vô cùng tự tin.

Đó là một pha bóng trình diễn tuyệt vời và mang đến một cái nhìn thoáng qua về sự tinh tế mà Mudryk có thể mang lại khi đạt phong độ tốt nhất. Với sự tự tin mà cầu thủ sinh năm 2001 thể hiện trong giai đoạn gần đây, HLV Mauricio Pochettino sở hữu nhiều phương án chất lượng bên cánh trái Chelsea.

Christopher Nkunku có thể được đá hộ công và nhường suất cánh trái cho Mudryk. Điều đó sẽ giúp Pochettino sử dụng cùng lúc Nkunku lẫn Mudryk. Khi cần thiết, Raheem Sterling cũng là một phương án khoan thủng cánh phải đội bạn.

Lữ Phong | 17:32 03/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục