Sao Arsenal lên báo cảm ơn Mourinho

22:30 Thứ năm 30/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Mathieu Flamini đã lên tiếng cảm ơn Jose Mourinho vì đã chấp nhận để cho Petr Cech đầu quân cho Arsenal.

Mathieu Flamini, Jose Mourinho, Petr Cech,  Arsenal

Sau khi đánh mất vị trí số 1 trong khung gỗ của Chelsea về thay Thibaut Courtois, Petr Cech đã quyết định nói lời chia tay The Blues để chuyển sang đầu quân cho đội bóng cùng thành phố London là Arsenal.

Đây được xem là một vụ chuyển nhượng rất 'hời' dành cho Pháo Thủ, vì theo góc nhìn của các chuyên gia, một trong những lý do khiến đội chủ sân Emirates luôn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh danh hiệu trong nhiều năm qua chính là họ thiếu một thủ thành đẳng cấp như Petr Cech.

Nhận thức rõ điều này, mới đây tiền vệ Mathieu Flamini cũng đã lên tiếng gửi lời cảm ơn đến HLV Jose Mourinho, vì rõ ràng vị chiến lược gia người Bồ hoàn toàn có thể can thiệp để Cech chuyển đến một đội bóng khác, thay vì Arsenal.

"Thật sự mà nói thì tôi cảm thấy rất bất ngờ khi Mourinho đã không ngăn vụ này. Ông ấy là một người đầy tính cạnh tranh và không thường bán các cầu thủ của mình cho các đối thủ."

"Điều này thật sự là một đặc ân dành cho chúng tôi. Giờ đây chúng tôi đã có thêm những lợi thế nhất định trong cuộc đua vô địch. Cech là một cầu thủ hàng đầu thế giới. Chúng tôi thật sự rất may mắn khi có được anh ấy."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục