Sao Arsenal đòi kí HĐ với "Running man" Việt

00:10 Thứ tư 17/07/2013

Tất nhiên đó chỉ là câu nói đùa của các cầu thủ Arsenal nhưng nó phần nào đã cho thấy ấn tượng đặc biệt của Pháo thủ London về chàng trai có tên Vũ Xuân Tiến.

Hành động khác người và đầy nhiệt huyết của Vũ Xuân Tiến vô tình đã trở thành một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của thầy trò Wenger trên đất Việt Nam. Trong ngày hôm nay, những trang báo hàng đầu xứ sở Sương mù như Mirror, SunSport và DailyMail đều đăng tải tình yêu đặc biệt của Tiến với Pháo thủ London. Thậm chí, họ còn trao cho anh biệt danh "Running Man".

Cách đây ít giờ, câu chuyện về anh chàng "có cơ bụng 6 múi" của Việt Nam đã được đẩy tiêu điểm của DailyMail. Trong chiếc xe bus, các ngôi sao Arsenal đều đồng thanh hô to "Sign him up, sign him up" (Hãy chiêu mộ cậu ấy) như để đánh động HLV Wenger về sức bền dẻo dai của Vũ Xuân Tiến. Một số khác thì lấy Tiến làm cái cớ để dè bỉu Ramsey "Cậu ta còn khỏe hơn cả Ramsey".

Olivier Giroud là người đầu tiên đăng tải hình ảnh ấn tượng về Tiến trên trang xã hội Facebook. Không dừng lại ở đó, khi mời Tiến lên xe, các ngôi sao Arsenal không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy thân hình cường tráng của chàng trai người Việt.

Thủ thành Szczesny, người đã giúp Arsenal quay đoạn clip này đã tỏ ra bất ngờ trước ngoại hình của Vũ Xuân Tiến "Thật không thể tin nổi".

Với hành động ấy, Tiến đã được đền đáp bằng 1 chiếc áo đấu có đầy đủ chữ kí của đội hình Arsenal.

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục