Sao 16 tuổi gây choáng với cú giao bóng gần 200km/giờ

20:10 Thứ sáu 01/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Naomi Osaka có lẽ là tay vợt trẻ sở hữu cú giao bóng tốc độ nhất hiện nay.

Mới 16 tuổi và chỉ mới chập chững làm quen với các giải đấu của WTA, thế nhưng Naomi Osaka đã để lại ấn tượng cực lớn trong lòng người hâm mộ. Cô gái nhỏ đến từ Nhật Bản này đã gây bất ngờ khi loại cựu vô địch Mỹ mở rộng Samantha Stosur - người hơn mình đến gần 15 tuổi với các tỉ số 4-6, 7-6, 7-5 tại giải Bank of the West Classic.

Chưa dừng lại ở đó, những ai từng chứng kiến màn trình diễn của Osaka có lẽ còn bất ngờ bội phần bởi không ai nghĩ một cô gái 16 tuổi lại có thể tung ra cú giao bóng lên đến 193.1 km/giờ. Tuy nhiên, đó là điều đã xảy ra trong trận đấu giữa tay vợt người Nhật và đàn chị người Úc.

Đến trận đấu vòng 2 với Andrea Petkovic, Osaka dù phải dừng bước với tỉ số 2-6 trong ở cả 2 set nhưng đã tiếp tục khiến người xem sửng sốt bằng cú dứt điểm thuận tay nhanh như vũ bão.

Được biết, Osaka sinh ra tại thành phố Osaka của Nhật Bản và chuyển sang Mỹ sinh sống từ năm 3 tuổi. Osaka có một người chị tên Mari và cũng theo nghiệp quần vợt. Thần tượng của cô gái tuổi teen này chính là đương kim số 1 thế giới Serena Williams.

Cú thuận với tốc độ khủng khiếp của Osaka:

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục